BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN CHƯ PƯH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “XÓA MỘT HỘ ĐÓI, GIẢM MỘT HỘ NGHÈO”

Ngày đăng bài: 30/06/2021
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN CHƯ PƯH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “XÓA MỘT HỘ ĐÓI, GIẢM MỘT HỘ NGHÈO
Bằng việc hỗ trợ sinh kế, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Pưh đã từng bước giúp các hộ nghèo trong lực lượng dân quân vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. 
   
Lễ bàn giao dê giống cho Dân quân Siu Ueh, thôn Tai Pêr, xã Ia Hla
 
         Ban CHQS huyện Chư Pưh đã trao tặng dê, cây ăn trái cho gia đình Dân quân Siu Ueh, thôn Tai Pêr, xã Ia Hla. Theo đó, gia đình anh Siu Ueh thuộc diện hộ nghèo. Với tinh thần nhường cơm sẻ áo, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trích từ quỹ “Hũ gạo vì người nghèo” do cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự huyện đóng góp để mua 3 con dê và 20 cây ăn trái trị giá 15.400.000 đồng hỗ trợ cho gia đình để hỗ trợ cho gia đình anh Siu Ueh có điều kiện phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống. Được nhận món quà ý nghĩa, thay mặt gia đình, anh Siu Ueh xúc động gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của các cấp chính quyền và Bộ Chỉ huy quân sự huyện. Gia đình sẽ phấn đấu chăm sóc tốt cây trồng, vật nuôi, tạo động lực phát triển kinh tế hộ gia đình, thoát khỏi đói nghèo.
Thượng tá Ngô Xuân Hùng-Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chư Pưh cho biết: “Thực hiện chủ trương “Xóa 1 hộ đói, giảm 1 hộ nghèo” của Quân khu 5, trong thời gian qua, đơn vị đã trích một phần kinh phí từ Quỹ “Vì người nghèo” và vận động cán bộ, nhân viên đóng góp thêm để mua dê giống để hỗ trợ 3 hộ ở xã Ia Rong (năm 2020) và năm 2021 tiếp tục hỗ trợ hộ gia đình Dân quân Siu Ueh ở thôn Tai Pêr, xã Ia Hla. Những hộ này đều có hoàn cảnh khó khăn và đang tham gia lực lượng dân quân, giữ chức vụ thôn đội trưởng tại địa phương”./.
Lê Minh

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Hla Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Hla - Chư Pưh
- Điện thoai: 0335355511- Email: iahlachupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Dương Đình Bình, Quyền chủ tịch UBND xã.
Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
-

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 9
Tổng số lượt truy cập: 26
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png