Hội Cựu Chiến binh xã Ia Hla tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày đăng bài: 17/06/2023

Hội Cựu Chiến binh xã Ia Hla tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027


         Hội Cựu Chiến binh xã Ia Hla tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027 
            Sáng 16/6, Hội Cựu chiến binh xã Ia Hla tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự Chương trình có các đồng chí Ksor Bun – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Dương Đình Bình, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Đức Tôn, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã. Cùng tham dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Mặt trận và các đoàn thể của xã và các hội viên Hội Cựu chiến binh xã.
cc-B.jpg
Toàn cảnh Hội nghị
          Tại Hội nghị, Hội Cựu chiến binh xã đã đánh giá tình hình các mặt công tác 06 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ các mặt công tác 06 tháng cuối năm 2023. Trong 06 tháng đầu năm 2023, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã đã triển khai các nhiệm vụ và đạt kết quả cao, cụ thể như: Đã phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; tham gia hòa giải thành công 03 vụ việc mâu thuẫn trong cộng đồng dân cư; 100% cán bộ hội viên, gia đình Cựu Chiến binh thực hiện tốt “Chương trình 5 không” gắn “Mô hình 4 không” và Mô hình 10+1 của Hội Cựu Chiến binh xã. Giúp đỡ 04 Hội viên nghèo thoát nghèo bền vững. Các Hội viên đã tham gia trực đảm bảo an ninh chính trị trong các ngày lễ lớn của đất nước và các đợt cao điểm của an ninh chính trị. Đã xây dựng Kế hoạch và triển khai Kế hoạch công tác phòng, chống người dân tộc thiểu số trốn đi nước ngoài, không có hội viên người dân tộc thiểu số trốn đi nước ngoài. Thực hiện tốt công tác phối hợp với chính quyền, các ngành, đoàn thể xã; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào xây dựng đời sống văn hóa xã hội trên địa bàn xã; xây dựng hội trong sạch vững mạnh. Tuy nhiên, ngoài các kết quả đạt được, trong 6 tháng đầu năm, công tác hội vẫn còn hạn chế, khuyết điểm như công tác phát triển hội viên còn chậm, chưa đạt chỉ tiêu đề ra; công tác vận động quân nhân, cựu quân nhân vào hội ở một số chi hội chưa được chú trọng; chất lượng sinh hoạt ở một số chi hội chưa cao… Phương hướng nhiệm vụ các mặt công tác Hội Cựu chiến binh xã trong 06 tháng cuối năm 2023: Hội Cựu chiến binh tiếp tục triển khai hoàn thành các nhiệm vụ đã giao; khác phục các hạn chế, khuyết điểm 06 tháng đầu năm 2023. Một số nhiệm vụ cần làm ngay và hoàn thành theo đúng thời gian, kế hoạch đề ra như tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ 04 hộ nghèo và 02 hộ cận nghèo; triển khai công tác kiểm tra, giám sát Chi hội; tiếp tục công tác phát triển hội viên mới; tổ chức thực hiện Kế hoạch triển khai nhân rộng Mô hình ánh sáng camera và tiếng kẻng an ninh gắn với Mô hình 4 không tại thôn Tai Pêr; triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào do Tỉnh hội, Huyện hội phát động.
ccb-(1).jpg
Các chi hội ký kết tham gia Kế hoạch phát động
          Hội nghị đã triển khai ký kết tham gia Kế hoạch phát động phong trào “Nhà sạch, vườn đẹp” hội viên Cựu chiến binh toàn xã năm 2023.
Lê Minh
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Hla Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Hla - Chư Pưh
- Điện thoai: 0335355511- Email: iahlachupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Dương Đình Bình, Quyền chủ tịch UBND xã.
Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
-

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png