UBND xã Ia Phang tổ chức toạ đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022- 20/11/2022

Ngày đăng bài: 20/11/2022
      Hôm nay ngày 20 tháng 11 năm 2022 tại hội trường UBND xã ia Phang, UBND xã  UBND xã Ia Phang tổ chức toạ đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022- 20/11/2022 về dự buổi toạ đàm có đồng chí Dương Đình Cường phó bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Trần Hoàng chủ tịch UBND xã các giáo viên của 4 trường trên địa bàn xã về dự đông đủ.  

IMG20221119091943.jpgToàn bộ quang cảnh buổi toạ đàm 

         Đồng chí trần hoàng phát biểu đầu tiên cho phép tôi thay mặt Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã Ia Phang xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe đến các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên nhà trường, quý vị phụ huynh và các em học sinh có mặt tại buổi lễ ngày. toạ đàm ngày hôm nay

Sinh thời, Bác Hồ kính yêu chúng ta đã khẳng định vai trò vô cùng to lớn của giáo dục: "Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người".

Thời gian vừa qua chúng ta có rất nhiều sự thay đổi do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19. Nó đã tác động rất lớn đến kinh tế - xã hội, đời sống của người dân, trong đó, có ngành giáo dục. Để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, học sinh đến trường học tập trung, thay vào đó, nhà trường, thầy cô đã để các em học online.

Trong một điều kiện, hoàn cảnh mới, đã có rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ đối với thầy trò nhà trường. Dù vậy, các thầy cô cùng các em học sinh vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến kiến thức cho các em, hoàn thành xuất sắc chương trình dạy học.

Qua báo cáo của các thầy/cô giáo Hiệu trưởng các trường tôi được biết những thành tích đáng tự hào của thầy trò trường các trường trong những năm học qua như:

Đội ngũ thầy cô giáo không ngừng lớn mạnh, đã từng bước đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Rất nhiều các thầy cô đã không ngừng rèn luyện, học tập, dạy tốt và đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp (số liệu giáo viên giỏi).

Tôi cũng được biết rằng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, quan hệ tốt với cộng đồng xã hội, Phòng GDĐT và các bậc phụ huynh đánh giá cao.

Tỷ lệ học sinh giỏi của nhà trường ngày càng tăng và trong năm học qua các trường có học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện/ tỉnh.

Tôi xin thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các trường đã đạt được trong thời gian qua.

Chúng ta biết rằng, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biết phúc tạp, việc để học sinh học trực tuyến có thể sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Vì vậy, thay mặt chính quyền địa phương tôi mong rằng Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô, học sinh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của nhà trường và địa phương, đưa sự nghiệp giáo dục ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

    Các em học sinh hôm nay chính là tương lai của địa phương chúng ta, giáo dục của nhà trường góp phần quyết định đến sự phát triển toàn diện về văn - thể - mỹ của các em.

Vì vậy, tôi mong rằng ban ngành các cấp trong xã hội, các bậc phụ huynh tạo điều kiện để các thầy cô có một môi trường tốt nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

          Để thay cho lời kết tôi xin trích lại lời của Bác Hồ kính yêu khi nói về nghề giáo: "Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những người anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang. Nếu không có thầy giáo dạy dỗ cho con em nhân dân, thì làm sao mà xây dựng chủ nghĩa xã hội được? Vì vậy nghề thầy giáo rất là quan trọng, rất là vẻ vang".

Cuối cùng, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên nhà trường, những thầy cô đã và đang công tác trong ngành giáo dục lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục./.

IMG20221119091945.jpg                                                  Trần Văn Thanh- văn hoá xã hội

 

 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Phang, Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia Phang - Chư Pưh
- Điện thoai: 0914150562 - Email: iaphang.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Trần Hoàng - Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png