Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN CHO BẦU CỬ QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021-2026

TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN CHO BẦU CỬ QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021-2026

Ngày đăng bài: 18/03/2021
TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN CHO BẦU CỬ QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021-2026
 
Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp, thời điểm này các cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp  thị trấn Nhơn Hòa đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ cho cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, các nội dung cơ bản, trọng tâm của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân sẽ được tập trung tuyên truyền rộng rãi thường xuyên trên hệ thống loa truyền thanh không dây của huyện và thị trấn. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền về  ý nghĩa của cuộc bầu cử, quyền và trách nhiệm của cử tri trong bầu cử. Qua đó, góp phần bảo đảm tất cả công dân đủ 18 tuổi trở lên thực hiện tốt quyền được bầu cử để lựa chọn những người xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào cơ quan quyền lực cao nhất ở Trung ương và địa phương. 
tuyen-truyen-bau-cu.jpg
Hình ảnh minh họa
UBND thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền bằng các hình thức để bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn cũng như huyện nhà sẽ tập trung tuyên truyền các chuyên mục “Hướng tới cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026”. Tiếp sóng các chuyên mục và các tin bài của huyện. Ngoài ra, còn tuyên truyền bằng pa nô, áp phích, khẩu hiệu, tổ chức các hội nghị tuyên truyền phổ biến các nội dung của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp cho cán bộ, nhân dân thông qua các buổi họp thôn, làng nhằm vận động các cử tri tích cực tham gia bầu cử, đảm bảo cuộc bầu cử thật sự dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, thực sự là ngày Hội của toàn dân. Có thể nói, qua công tác tuyên truyền sẽ đóng góp vai trò rất quan trọng, góp phần to lớn cho sự thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội  khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. 
Thanh Thủy
 
 

Tng tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Laid
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 123- Email: ttnhonhoa.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa.
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png