Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 huyện, kỳ họp thứ 6 HĐND thị trấn Nhơn Hòa nhiệm kỳ 2021-2026.

Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 huyện, kỳ họp thứ 6 HĐND thị trấn Nhơn Hòa nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày đăng bài: 08/11/2022
Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 huyện, kỳ họp thứ 6 HĐND thị trấn Nhơn Hòa nhiệm kỳ 2021-2026.
 
Sáng ngày 8/11/2022, tại hội trường thôn Hòa Bình, Tổ Đại biểu HĐND huyện, thị trấn gồm các ông Lê Quang Thái-PBTHU, Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh; bà Trần Thị Hoàng Anh-Phó Trưởng Ban Kinh tế-Xã  hội HĐND huyện; Nguyễn Công Chung-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 huyện, kỳ họp thứ 6 HĐND thị trấn Nhơn Hòa nhiệm kỳ 2021-2026 với 60 cử tri trên địa bàn thị trấn Nhơn Hòa.
TIEP-XUC-CU-TRI-TAI-THON-HOA-BINH-(1).jpg
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu HĐND huyện, thị trấn ứng cử tại thị trấn Nhơn Hòa thông báo dự kiến nội dung, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 7 của HĐND huyện Chư Pưh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 và kỳ họp thứ 6 HĐND thị trấn; cử tri thị trấn Nhơn Hòa đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND những ý kiến xung quanh vấn đề về như: đề nghị Nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng các công trình liên quan đến an sinh xã hội; giúp người  dân tháo gỡ khó khăn trong vay vốn sản xuất, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo... Bên cạnh đó, các cử tri cũng có ý kiến đề nghị huyện cần đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường hiện nay xuống cấp nghiêm trọng gây khó khăn trong việc đi lại cho người dân.
Sau khi tiếp thu ý kiến, kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của cử tri, lãnh đạo UBND thị trấn đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, ông Lê Quang Thái-PBTHU, Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cử tri huyện Chư Pưh, đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện xem xét sớm giải quyết bất cập cũng như những mong mỏi của cử tri thuộc thẩm quyền trong thời gian sớm nhất. Riêng các vấn đề thuộc thẩm quyền của tỉnh, đoàn tiếp thu, ghi nhận và có trách nhiệm gửi tới các cơ quan chức năng xem xét và trả lời cho cử tri trong thời gian gần nhất./.
Thanh Thuỷ

Tng tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Laid
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 123- Email: ttnhonhoa.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa.
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png