Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi thị trấn Nhơn Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi thị trấn Nhơn Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày đăng bài: 25/03/2021
Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi thị trấn Nhơn Hòa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026
 
Sáng ngày 25/03/2021, Hội Người cao tuổi thị trấn Nhơn Hòa long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động công tác Hội NCT nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Nhung, chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của thị trấn.
 Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi thị trấn Nhơn Hòa luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn thị trấn có 885 hội viên. Hội thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên; từ nguồn quỹ vận động của các cấp Hội, trong nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 444 người cao tuổi với số tiền trên 132 triệu đồng và tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ theo đúng quy định, bảo đảm trang trọng, tiết kiệm, phù hợp với phong tục tập quán của địa phương. Thực hiện tốt chế độ chính sách cho người cao tuổi theo quy định pháp luật không sai sót như cấp thẻ BHYT, khám chữa bệnh miễn phí… Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức thăm bệnh, tặng quà cho các cụ nhân ngày lễ tết và phúng viếng, chia buồn cùng gia đình các cụ hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức thăm hỏi 120 hội viên cao tuổi ốm đau với số tiền 12 triệu đồng và tổ chức tang lễ cho 114 người với số tiền trên 34 triệu đồng. Đồng thời, lập hồ sơ làm chế độ bảo trợ xã hội cho 108 người cao tuổi. Đặc biệt, mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng Hội vẫn thành lập Quỹ hội trên 70 triệu đồng để hỗ trợ hội viên vay phát triển sản xuất, chăn nuôi.
NCT.jpg
ĐAI-HOI-NTC.jpg
TOÀN CẢNH HỘI TRƯỜNG ĐẠI HỘI
 Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Vũ Văn Hường – UVBTVHU – Phó CT TT HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội Người cao tuổi thị trấn đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Hội NCT tiếp tục tham mưu Đảng ủy, UBND thị trấn thực hiện tốt công tác phối hợp chăm sóc và phát huy vai trò NCT. Đẩy mạnh nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao chí càng cao”, “ nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Tuyên truyền, tập hợp, động viên NCT chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực thực hiện các phong trào thi đua Tuổi cao – gương sáng”, góp phần thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương.
Nhân dịp này, Đại hội đã tín nhiệm bầu  17 đồng chí vào BCH Hội Người cao tuổi thị trấn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 -2026 và bầu 9 đại biểu  đi dự  Đại hội nghị cấp trên.
Thanh Thủy

Tng tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Laid
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 123- Email: ttnhonhoa.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa.
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png