CÔNG AN THỊ TRẤN NHƠN HÒA TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Ngày đăng bài: 30/03/2020
Hiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, lây lan nhanh, nghiêm trọng và đã ở mức rất cao. Để chủ động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, cũng như trong Công an thị trấn, Đảng ủy – UBND thị trấn đã chỉ đạo tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch covid-19, Bộ Y tế, Giám đốc Công an tỉnh và UBND huyện, UBND thị trấn liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
        Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, ngoài việc tuyên truyền, phổ biến anh, em công an thường trực, cũng như công an viên các thôn, làng, công an thị trấn còn phối hợp với các ban, ngành đoàn thể của thị trấn tuyên truyền phổ biến tới người dân việc khai báo sức khỏe và thực hiện các biện pháp tự cách ly tại cộng đồng. Đồng thời, yêu cầu tất cả công an thị trấn không được chủ quan lơ là, tuy nhiên cũng không được hoang mang, lo ngại quá mức trước những diễn biến mới của tình hình dịch bệnh. Tuyệt đối không vì tập trung phòng, chống hoặc quá lo ngại dịch bệnh mà sao nhãng công tác Công an, phải đảm bảo thực hiện tốt công tác chuyên môn, quyết tâm giữ vũng ANCT, đảm bảo TTATXH. 
C-A-TUYEN-TRUYEN-DICH.jpgĐiểm rửa tay sát khuẩn tại Công an Thị trấn

Trong  thời  gian  tới, Công an thị trấn sẽ tiếp tục làm tốt công  tác nắm tình hình, dư luận quần chúng trên địa bàn, kịp thời phát hiện, xử lý các đối tượng lợi dụng tình hình dịch bệnh làm hoang mang dư luận xã hội, gây phức tạp về ANTT; kiểm soát làm tốt công tác quản lý cư trú trên địa bàn, rà soát từng nhà, từng hộ dân; kịp thời phát hiện những trường hợp đến và về từ vùng dịch để trao đổi, phổi hợp với trạm Y tế và các đơn vị liên quan tổ chức cách ly và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch không để lây lan. Tham mưu đẩy mạnh công  tác tuyên truyền về tính chất nguy hiêm của đại dịch Covid-19, vận động nhân dân tự phòng, tự bảo vệ bản thân và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
Thanh Thủy
 

Tng tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Laid
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 123- Email: ttnhonhoa.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa.
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 39
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png