Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai kết nghĩa với xã Ia Hla, huyện Chư Pưh triển khai chương trì

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai kết nghĩa với xã Ia Hla, huyện Chư Pưh triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân

Ngày đăng bài: 24/03/2022
Chiều 19/3/2022, tại xã Ia Hla, được sự đồng ý của UBND huyện Chư Pưh, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai đã tổ chức lễ kết nghĩa với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Ia Hla.
                
1.jpg
Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách
 
Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác tổ chức thực hiện chương trình khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt. Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai sẽ tổ chức mỗi năm 2 đợt khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Ia Hla; đồng thời bệnh viện sẽ có các chính sách hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, miễn giảm chi phí phẫu thuật một số bệnh lý  về mắt. Trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai đã tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 150 người dân trên địa bàn xã Ia Hla, trong đó có gần 30 trường hợp được bệnh viện hỗ trợ kinh phí phẫu thuật. Qua chương trình kết nghĩa, người dân sẽ được khám mắt chuyên sâu, khám nhi khoa, tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng cho bà mẹ và trẻ em miễn phí. Ngoài ra bệnh viện sẽ lập nhóm zalo hỗ trợ khám chữa bệnh về mắt từ xa cho người dân, cũng như sẽ có các chương trình hỗ trợ dành cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Dịp này, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai cũng trao tặng 60 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã. Tổng giá trị chương trình khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà trên 140 triệu đồng./.
                                                                    Minh Hải

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png