Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Pưh xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện

Chư Pưh xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện

Ngày đăng bài: 25/02/2021
Ngày 22/02/2021, UBND huyện Chư Puwh đã ban hành Kế hoạch số 81/KH-UBND về Phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi có lệnh phong tỏa, theo đó, khi có lệnh phong tỏa huyện thành lập 02 chốt kiểm soát, lực lượng mỗi chốt gồm: Công an huyện, TTYT huyện, BCHQS huyện, Công an xã; thành lập 6 chốt kiểm soát thuộc địa bàn các xã giáp ranh các địa bàn khác và 218 chốt kiểm soát trên các tuyến đường liên thôn, làng, khu vực giáp ranh tại các thôn, làng.

chot.jpg
Hình ảnh minh họa
 
Chủ động nắm chắc tình hình liên quan đến dịch Covid-19 trên địa bàn huyện; kịp thời phát hiện các trường hợp từ vùng dịch (nhất là các địa phương đang có dịch bệnh diễn biến phức tạp như TP. Hồ Chí Minh, Ayun Pa, Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa) đến địa phương để phối hợp với ngành y tế tổ chức kiểm tra, theo dõi sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế. Tăng cường công tác kiểm sát chặt chẽ các trường hợp tạm trú, tạm vắng, người xâm nhập địa bàn nhằm phát hiện sớm các trường hợp người nước ngoài, người đi từ các vùng dịch trở về để có biện pháp cách ly và chữa trị kịp thời . Không để tình hình dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn huyện góp phần phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn không để bị động, lúng túng, bất ngờ khi có tình huống phức tạp liên quan đến tình hình dịch bệnh bắt buộc phải thực hiện lệnh phong tỏa toàn huyện.
Yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn đẩy mạnh các biện pháp công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn theo chức năng, nhiệm vụ đã được phân công; Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện triển khai lực lượng trinh sát bám, nắm tình hình địa bàn các xã, thị trấn; tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương triển khai lực lượng, các biện pháp tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, dư luận trong dân về tình hình dịch bệnh; kịp thời phát hiện các trường hợp từ vùng dịch đến địa phương để phối hợp với ngành y tế tổ chức kiểm tra, theo dõi sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.
ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png