Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Chủ tịch thị trấn Nhơn Hòa đối thoại với thanh niên năm 2023

Chủ tịch thị trấn Nhơn Hòa đối thoại với thanh niên năm 2023

Ngày đăng bài: 30/03/2023
Sáng ngày 30/3/2023, đồng chí Nguyễn Hữu Dương-Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh đã có buổi đối thoại trực tiếp với trên 35 thanh niên trên địa bàn thị trấn năm 2023 với chủ đề “Lập nghiệp, khởi nghiệp gắn với chuyển đổi số”. Tham dự còn có lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể và các thôn, làng trên địa bàn thị trấn.

thanh-nien.jpg
Chủ tịch thị trấn Nhơn Hòa đối thoại với thanh niên năm 2023
 
Tại buổi đối thoại, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị trấn đã được nghe thông tin nhanh về tình hình kết quả phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thị trấn 3 tháng đầu năm 2023; báo cáo kết quả chương trình phát triển thanh niên và định hướng một số nội dung về phát triển thanh niên trong thời gian tới. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ các đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị trấn đã có 12 ý kiến trao đổi với Chủ tịch UBND thị trấn về những vấn đề liên quan đến: tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng diễn biến phức tạp; liên kết tìm đầu ra cho cây bơ gặp nhiều khó khăn; đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, cơ hội tìm kiếm việc làm cho thanh niên, của sinh viên sau khi ra trường; cần có các chính sách hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp; tạo điều kiện cho thanh niên tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế; có những giải pháp trong sản xuất nông nghiệp để đoàn viên thanh niên ổn định cuộc sống. Đặc biệt có nhiều ý kiến của các đoàn viên thanh niên tập trung vào việc có giải pháp gì để hạn chế được tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông, bạo lực học đường, sử dụng chất Ma túy đá, tình trạng tảo hôn vẫn diễn ra.
Những câu hỏi, vấn đề đưa ra của các đoàn viên, thanh niên cơ bản đã được Chủ tịch UBND thị trấn giải đáp đầy đủ. Buổi đối thoại là dịp để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn bày tỏ tâm tư nguyện vọng, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh tại địa phương./.
                                                                       Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png