Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Cử tri huyện Chư Pưh tin tưởng và kỳ vọng vào ngày hội lớn

Cử tri huyện Chư Pưh tin tưởng và kỳ vọng vào ngày hội lớn

Ngày đăng bài: 21/05/2021
Hòa chung không khí với cả nước, những ngày này, cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chư Pưh cùng hướng về ngày hội lớn của toàn dân - Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra ngày 23/5/2021 sắp tới. Cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa phương trên địa bàn huyện Chư Pưh đã hoàn tất, hơn 47 ngàn cử tri của huyện quan tâm tìm hiểu thông tin đối với mỗi ứng cử viên, từ đó thông qua lá phiếu lựa chọn những đại biểu xứng đáng có đủ đức, đủ tài để bầu vào cơ quan quyền lực Nhà nước các cấp.
1.jpg
Cử tri xem danh sách của các ứng cử viên
 
Tại các cuộc tiếp xúc với ứng cử viên, cử tri trên địa bàn huyện Chư Pưh đều ủng hộ chương trình hành động và tin tưởng các ứng cử viên đủ năng lực, phẩm chất để làm người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Trong chương trình hành động, các ứng viên đều bày tỏ trên cương vị công tác sẽ đem hết tài năng, tâm huyết của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trực tiếp giải quyết hoặc tham mưu những quyết sách phù hợp với tình hình của địa phương nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. Trong nhiệm kỳ vừa qua, nhiều đại biểu đã nhạy bén, chủ động nắm bắt những bức xúc trong nhân dân, đặt mình vào vị trí của nhân dân, mang tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân đến nghị trường và từ đó đề ra những quyết sách phù hợp…Ông Trần Đức Thu-Cử tri thôn Chư Pố 2, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh cho biết:  “Qua các nhiệm kỳ trước cũng đã lựa chọn xứng đáng những đại biểu đủ tài, đủ đức có năng lực để xây dựng đất nước và địa phương ngày các vững mạnh hơn. Nói về HĐND với đại biểu Quốc hội là ra Nghị quyết từng nhiệm kỳ, từng năm, cho nên kỳ vọng của cử tri sắp đến đây sẽ lựa chọn những đại biểu có tài, có đức, thương dân, có năng lực thật sự thì cử tri sẽ chọn, sẽ bầu”. 05 năm một lần, qua các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, cử tri trên địa bàn huyện nhận thức sâu sắc niềm vinh dự, tự hào khi được thực hiện quyền lợi, trách nhiệm của công dân, bởi vậy, nghiên cứu và lựa chọn những đại biểu ưu tú, tiêu biểu về đức - tài để bầu vào Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp, gánh vác trọng trách lớn lao mà nhân dân tin tưởng trao gửi. Những ngày qua, công tác tuyên truyền được triển khai với nhiều hình thức để người dân hiểu rõ, hiểu đúng và đầy đủ các vấn đề liên quan đến công tác bầu cử. Ông Rơ Com Ngơ Cam - Thôn Plei KyPhun, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh cho biết: “Chuẩn bị sắp tới ngày 23/5 là ngày bầu cử chúng tôi rất háo hức cầm lá phiếu bầu ra những người có tài có đức để phục vụ cho dân. Sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho người dân tộc thiểu số chúng tôi, cho thị trấn ngày càng phát triển”.
Ông Trần Tiến Dụng - Thôn Hòa Bình, huyện Chư Pưh bày tỏ: “Ngày 23/5 tới đây bầu cử chúng tôi đã nghe thông tin đài báo, thôn có truyền đạt các đồng chí ứng cử vào HĐND 3 cấp, bản thân tôi kỳ vọng những người được nhân dân tín nhiệm bầu tâm huyết với dân, lo cho dân”.
Ông Rơ Lan Ông - Thôn Plei Đung, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh nói: “Cuộc họp vừa rồi khi đọc lên danh sách ứng cử bà con cũng gửi gắm nếu đại biểu trúng cử quan tâm cho bà con, phải hết sức vì nhân dân làm cho hết trách nhiệm”.
Gửi gắm niềm tin vào những người đại diện cho tiếng nói của nhân dân, anh  Nguyễn Tưởng, thôn Hòa Bình, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh cũng nói: “Về tinh thần bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhân dân rất phấn khởi, rất tin tưởng và kỳ vọng vào các đại biểu được nhân dân tín nhiệm, có đủ đức, tài và có lòng nhiệt tình, hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân”.
Cùng với các địa phương trong huyện ngay sau hội nghị hiệp thương lần thứ 3, huyện Chư Pưh đã lập danh sách chính thức giới thiệu những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Chư Pưh nhiệm kỳ 2021-2026 là 59 người để bầu 35 đại biểu. Là một trong những người tham gia đầy đủ các hội nghị lấy ý kiến nhận xét nơi cư trú. Qua theo dõi danh sách các đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Đỗ Khắc Tú kỳ vọng: “Những đại biểu sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp phải thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, ý kiến chính đáng, những vấn đề bức xúc của cử tri đặt ra để phản ánh với các cấp, các ngành chức năng kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn”.
Với nhiều tâm tư, nguyện vọng được gửi gắm trong mỗi lá phiếu bầu chọn, tin rằng ngày 23/5/2021 tới đây cử tri huyện Chư Pưh sẽ hăng hái thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình, sáng suốt lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của người dân tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội Chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân./.
                                                                           
                                                                                     Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 19
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png