Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Hội LHPN huyện Chư Pưh: Tập huấn kỹ năng điều hành cho nhóm truyền thông tiên phong thay đổi cộng đồ

Hội LHPN huyện Chư Pưh: Tập huấn kỹ năng điều hành cho nhóm truyền thông tiên phong thay đổi cộng đồng

Ngày đăng bài: 27/05/2023
Thực hiện kế hoạch dự án 8 "Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em". Sáng ngày 24/5/2023, tại hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện, Hội LHPN huyện Chư Pưh đã tổ chức tập huấn kỹ năng điều hành cho nhóm truyền thông tiên phong thay đổi cộng đồng cho hơn 200 đại biểu là Chủ tịch, PCT Hội LHPN các xã, thị trấn; Tư pháp, VHXH, UBMTTQ 5 xã, thị trấn, thành viên 5 tổ truyền thông tại cộng đồng với hơn 50 người tham dự.

kynang.jpg
Quang cảnh lớp Tập huấn kỹ năng điều hành cho nhóm truyền thông tiên phong thay đổi cộng đồng
 
Tại lớp tập huấn, các thành viên được tuyên truyền về hội viên phụ nữ, người có uy tín ở làng nâng cao kỹ năng điều hành cho nhóm truyền thông tiên phong thay đổi trong cộng đồng … nâng cao năng lực, sự sáng tạo trong việc giải quyết các tình huống thực tế tại cơ sở. Bên cạnh đó, được nghe, chia sẻ những kỹ năng làm việc với cộng đồng phục vụ công tác phát triển và tư vấn, tham vấn tại cộng đồng, kỹ năng truyền thông, nhất là truyền thông trên nền tảng mạng xã hội. Bằng những kinh nghiệm của bản thân và kiến thức áp dụng trong thực tiễn giảng viên đã chia sẽ một số nội dung cơ bản để xác định cộng đồng, nhu cầu của cộng đồng, mối quan hệ lợi ích giữa các nhóm cộng đồng.. từ đó giúp việc xác định hướng đi cho công tác phát triển cộng đồng được phù hợp hơn. Việc này còn giúp cho công tác tham vấn, tư vấn tại cộng đồng mang lại hiệu quả thiết thực hơn. Bên cạnh đó, giảng viên còn chia sẻ về vai trò truyền thông, đặc biệt là truyền thông trên nền tảng mạng xã hội; cách lập kế hoạch, thiết kế nội dung truyền thông trong thời gian ngắn, chi phí thấp, hiệu quả cao…. Đồng thời, mỗi cán bộ Hội, cũng như những đại biểu dự truyền thông sẽ là những tuyên truyền viên tích cực về truyền thông phòng chống bạo lực gia đình, cũng như trong tuyên truyền vận động thay đổi “nếp nghĩ, cách làm” tạo tiền đề cho việc triển khai thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với Phụ nữ và trẻ em”.G óp phần nâng cao nhận thức, hỗ trợ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia, phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030, tại huyện Chư Pưh sẽ đạt được những kết quả thiết thực và ý nghĩa.
                                                                                         Minh Hải

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 11
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png