Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện Chư Pưh: Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang lần thứ II

Huyện Chư Pưh: Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang lần thứ II

Ngày đăng bài: 29/09/2017
Sáng ngày 29/9/2017, huyện Chư Pưh đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang lần thứ II (2012-2017). Tham dự Đại hội có Đại tá Lương Công Chánh, Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện Thường trực HĐND, UBMTTQ VN huyện; các cơ quan, đơn vị; Lãnh đạo UBND và BCH Quân sự các xã, thị trấn.
cc.jpg
Toàn cảnh Đại hội thi đua quyết thắng LLVT
 
Theo báo cáo tại Đại hội, trong 05 năm qua, Đảng bộ Quân sự huyện luôn được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh, tỷ lệ Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ luôn đạt trên 80%, đã kết nạp được 129 Đản
cc2-(1).jpg
 
Đồng chí Lê Quang Thái phát biểu tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã khẳng định trong thời gian qua mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng cùng với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ tranng huyện được triển khai rộng khắp, toàn diện có trọng tâm, trọng điểm, với nhiều cách nghĩ, cách làm mới, mang tính đột phá, sáng tạo. Lực lượng vũ trang là đơn vị là cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng. Tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2012-2017 là một nhiệm vụ quan trọng của cấp ủy, chính quyền địa phương. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả và các mặt còn tồn tại, xác định rõ nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng của Lực lượng vũ trang huyện trong giai đoạn 2012-2017. Tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồlà dịp để các tập thể, cá nhân trao đổi, học tập và chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài học quý trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng.
 
cc3-(1).jpg
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Đại hội
 
Cũng trong dịp này, có 12 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua 05 năm qua (2012-2017) đã được tặng thưởng.
Ksor Bun-Chư Pưh

 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 29
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png