Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện đoàn Chư Pưh: Tổ chức hội thi Chỉ huy Đội -Phụ trách Sao giỏi năm 2023

Huyện đoàn Chư Pưh: Tổ chức hội thi Chỉ huy Đội -Phụ trách Sao giỏi năm 2023

Ngày đăng bài: 18/04/2023
Sáng ngày 15/04/2023, tại trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân,  Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng GD&ĐT huyện Chư Pưh tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội - Phụ trách Sao giỏi huyện năm 2023. Về dự, có các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Giám hiệu các trường Tiểu học – THCS trên địa bàn huyện.


doi.png
Khai mạc Hội thi Chỉ huy Đội - Phụ trách Sao giỏi huyện năm 2023
 
Hội thi diễn trong vòng 1 ngày với sự tham gia của của 22 thí sinh. Trong đó, 10 em là Chỉ huy Đội (khối THCS) và 12 em Phụ trách Sao (khối lớp 4 và lớp 5) đến từ 9 xã, thị trấn.  Hội thi diễn ra với 2 nội dung chính: Chỉ huy Đội giỏi” gồm các phần Thi lý thuyết, phần thi thực hành - kỹ năng gồm : Thi nghi thức - Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỹ năng truyền tin morse, Semaphore, mật thư, dấu đi đường, kỹ năng Nút dây, kỹ năng sinh hoạt tập thể thực hiện các nội dung yêu cầu như: Tổ chức trò chơi, hướng dẫn múa hát tập thể, dân vũ, múa hát cộng đồng (Em bay trong đêm pháo hoa, Khăn quàng thắm mãi vai em, Tiến lên đoàn viên; dân vũ: What make you beautiful, Việt Nam ơi, Tôi yêu Việt Nam, Bắc kim thang…) và phần thi thuyết trình về các chủ đề: Môi trường, an toàn giao thông, bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, tai nạn đuối nước, chuyển đổi số, an toàn trên không gian mạng, xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh, hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu nhi, các phong trào của Đội.  Đối với phần thi “Phụ trách Sao giỏi” với 03 phần thi cá nhân, gồm: Phụ trách Sao thông thái,  phụ trách Sao kỷ luật và phụ trách Sao tài năng.  Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 22 giải, trong đó có: 2 giải nhất và  2 giải nhì  cho khối TH và THCS, 4 giải ba và 14 giải khuyến khích.

doi-2.png
 Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải
 
 Thông qua hội thi lần này là hoạt động vừa mang tính tập thể, vừa mang tính học tập, tạo môi trường sinh hoạt, vui chơi, giải trí lành; là cơ hội để các em thể hiện tài năng của mình cũng như giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm những mô hình hay, những mô hình hoạt động hiệu quả. Qua đó, nâng cao chất lượng Đội viên, Chỉ huy Đội, phụ trách Sao tại các liên đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh, đồng thời tạo bước chuyển biến mới trong thực hành nghi thức Đội; bồi dưỡng lớp cán bộ Đội, cán bộ Đoàn giỏi trong tương lai. Đồng thời cũng là dịp để các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong việc giáo dục lý tưởng, đạo đức, nhân cách, kỹ năng cho thế hệ trẻ.
                                                                                                     Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 11
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png