Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao”.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao”.

Ngày đăng bài: 13/10/2022
Sáng ngày 13/10/2022, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Chư Pưh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ia Ròng đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao”. Đây là đơn vị thứ 7 của huyện Chư Pưh tổ chức thành lập Câu lạc bộ Dân vũ, thể thao.

dv.jpg
Ra mắt Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao” tại xã Ia Ròng

Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao” xã Ia Ròng được thành lập với  17 thành viên tham gia. Dân vũ thể thao là môn nghệ thuật quần chúng đơn giản nhưng thú vị, qua việc thể hiện những điệu nhảy mang tính hình tượng cao, nhấn mạnh vào sự vui nhộn và hướng về cộng đồng. Không chỉ tạo cho người tham gia sự đam mê mới mà dân vũ còn được xem là một kỹ năng phát triển toàn diện nên đã thu hút nhiều chị em phụ nữ tham gia tập luyện và sinh hoạt. Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao” được thành lập trên tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em PN được giao lưu, luyện tập TDTT nâng cao chát lượng đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ hội viên phụ nữ… góp phần đẩy mạnh các hoạt động, phong trào, xây dựng tổ chức hội thêm vững mạnh.  Sau khi ra mắt, Cạc bộ đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương. Theo đó, các thành viên Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt vào buổi chiều tối hàng ngày trong tuần với các nội dung tập một số bước nhảy cơ bản, có thể sáng tạo những bước nhảy đơn giản, nhẹ nhàng trên nền nhạc. Các bài hát trong những điệu nhảy Dân vũ là những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước; tình thương yêu con người, tiết tấu nhạc sôi động, với các động tác đơn giản. Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em phụ nữ, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Đồng thời, là môi trường để chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển. Ngoài ra, còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương và Hội cấp trên; Phổ biến kiến thức về CSSKSS- KHHGĐ, vệ sinh môi trường, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, rèn luyện 4 phẩm chất của Phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Tại buổi ra mắt những hội viên trong Câu lạc bộ “Dân vũ, thể thao” xã Ia Ròng  đã biểu diễn các tiết mục dân vũ đặc sắc với những điệu nhảy truyền thống, đặc trưng của khiêu vũ thể thao./.
                                                       Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 2
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png