Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ ra quân thực hiện cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Lễ ra quân thực hiện cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ngày đăng bài: 18/04/2022
Sáng ngày 18/4/2022, Công an huyện đã tổ chức lễ ra quân thực hiện cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè, bảo vệ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 trên địa bàn huyện. Tham dự có 40 đồng chí là Cán bộ của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) và cán bộ Công an các xã, thị trấn.

1.png
Quang cảnh buổi Lễ
 
Tại buổi lễ, Thượng tá Phạm Hồng Sơn - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo triển khai lực lượng thực hiện cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông với mục tiêu: Kiềm chế tai nạn giao thông, tuyệt đối không để xảy ra các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và ùn tắc giao thông; thông qua công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và các hành vi vi phạm pháp luật khác; ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm tình trạng tụ tập, đua xe trái phép, chống người thi hành công vụ; sẵn sàng lực lượng, phương tiện để có thể đảm bảo huy động được ngay khi có mệnh lệnh của Công an tỉnh; không để xảy ra các tình huống đột xuất về trật tự, an toàn giao thông, nhất là ùn tắc giao thông làm ảnh hưởng đến việc đi lại của các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của nhân dân cũng như hoạt động giao thông vận tải.
Đồng thời yêu cầu trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, các lực lượng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, ứng xử có văn hóa khi tiếp xúc, giải quyết công việc với Nhân dân. Trong khi làm nhiệm vụ phải đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ và người tham gia giao thông, chấp hành nghiêm quy định, quy trình công tác và điều lệnh Công an Nhân dân; nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn khi thi hành nhiệm vụ.

 
 2.png
Lực lượng CSGT Công an huyện và Công an các xã, thị trấn
diễu hành, tuyên truyền tại các tuyến đường trên địa bàn huyện
 
Sau buổi lễ, lực lượng CSGT Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã diễu hành, tuyên truyền về đợt ra quân tại các tuyến đường trên địa bàn huyện.
                                                                             Khánh Quỳnh

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png