Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Ngày Hội đại đoàn kết thôn Thuỷ Phú, xã Ia Blứ

Ngày Hội đại đoàn kết thôn Thuỷ Phú, xã Ia Blứ

Ngày đăng bài: 14/11/2022
Sáng 14/11, đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân huyện đã tới chung vui với bà con thôn Thuỷ Phú (xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Picture2.jpg
Quang cảnh ngày Hội đại đoàn kết
 
Thôn Thuỷ Phú là một trong 06 thôn, làng của xã nông thôn mới Ia Blứ với 301 hộ, 1.257 nhân khẩu. Phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bà con trong thôn luôn ủng hộ và nhiệt tình hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững”. Năm 2022 số hộ được công nhận gia đình văn hoá 298 hộ, đạt 99%, tăng 11 hộ so với năm 2021. Số hộ đạt chuẩn “gia đình văn hoá tiêu biểu” 03 năm liền 2020-2022 là 287 hộ. Nhờ đó, đời sống của bà con đã có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất, tinh thần được nâng lên; bản sắc văn hóa được bảo tồn, gìn giữ và phát huy; không còn hủ tục lạc hậu; bà con chăm chỉ lao động, mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Thu nhập của bà con chủ yếu là từ đất sản xuất nông nghiệp với các cây trồng chủ yếu: cà phê, cao su, hồ tiêu.
 
Picture3.jpg
Các hộ dân ký cam kết
 
Đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân huyện vui mừng và đánh giá cao những kết quả bà con thôn Thuỷ Phú đạt được thời gian qua, đặc biệt là bà con trong thôn đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế-xã hội, tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, vươn lên thoát nghèo bền vững; đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước. Vì thế, đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các hộ gia đình, xây dựng khu dân cư lành mạnh, bình yên.
Dịp này, Đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân huyện đã tặng quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Chư Pưh cho Hệ thống chính trị thôn Thuỷ Phú.
Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png