Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn năm 2023

Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn năm 2023

Ngày đăng bài: 18/05/2023
Sáng ngày 16/5/2023, tại nhà thi đấu đa năng trường THPT Nguyễn Thái Học, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh phối hợp với Cửa hàng Hon da ủy nhiệm Đức Dung tổ chức tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn năm 2023 cho 150 em học sinh trường THPT Nguyễn Thái Học. Về dự, có đồng chí Siu Y Bé, Huyện ủy viên, Phó CT UBND huyện, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, trường THPT Nguyễn Thái Học và đại diện Cửa hàng Hon da ủy nhiệm Đức Dung.

atgt.png
Đồng chí Siu Y Bé – Phó CT UBND huyện phát biểu tại buổi tập huấn
 
Tại buổi tập huấn, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Cửa hàng Hon da ủy nhiệm Đức Dung trao đổi các nội dung liên quan tới nhận thức về an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn cơ bản như: tình hình tai nạn giao thông, nguyên nhân và các yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề tai nạn giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế lái xe an toàn, cách xử lý các tình huống khi điều khiển các phương tiện giao thông…Đồng thời được thực hành kỹ năng thăng bằng trên ván hẹp và một số kỹ năng khác.
Có thể nói, đây là hoạt động thiết thực, đối với em học sinh. Thông qua buổi tập huấn, các em học sinh được trang bị một cách có hệ thống các kiến thức an toàn giao thông, từ đó  góp phần chuyển đổi hành vi của các em trong quá trình tham gia giao thông; có trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện Luật giao thông và tích cực tham gia các hoạt động góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thồng trên địa bàn huyện. 
Nhân dịp này, Cửa hàng Hon da ủy nhiệm Đức Dung đã tặng các phần quà gồm mũ bảo hiểm và các vật lưu niệm của hãng Hon da cho các em học sinh  trả lời đúng câu hỏi về kiến thức an toàn giao thông và thể hiện kỹ năng lái xe an toàn.
                                                                                                      Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png