Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Thị trấn Nhơn Hòa: Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn cơ sở ,nhiệm kỳ 2013 -2018

Thị trấn Nhơn Hòa: Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn cơ sở ,nhiệm kỳ 2013 -2018

Ngày đăng bài: 05/11/2014
Sáng ngày 30/10/2014, tại phòng họp UBND thị trấn Nhơn Hòa, Công đoàn cơ sở thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ (2013-2018). Về dự, có đồng chí: Phạm Ngọc Kha – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Nguyễn Văn Khanh – CT UBND thị trấn cùng 40 đoàn viên Công đoàn.
Trong nửa nhiệm kỳ qua, tuy còn nhiều khó khăn nhưng với sự cố gắng Công đoàn cơ sở thị trấn đã được những kết quả đáng kể như: thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, cũng như các chính sách, chế độ quy định có liên quan trực tiếp đến quyền lợi chính đáng của cán bộ, công nhân - viên chức lao động. Thăm hỏi, động viên kịp thời khi đoàn viên bị ốm đau, hiếu hỉ.. với số tiền trên 1 triệu đồng. Đặc biệt là phong trào tương thân, tương ái, chia sẻ những khó khăn của đoàn viên bằng những hành động hết sức thiết thực. Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức xã hội, 100% cán bộ đoàn viên công đoàn đã ủng hộ đóng góp các quỹ xã hội - từ thiện như: quỹ "Mái ấm công đoàn", “ Tương trơ đoàn viên, công đoàn và ủng hộ quà “ Mùa Xuân chiến sỹ “ ” với số tiền trên 1 triệu đồng. Nhân kỷ niệm các ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày thành lập HLHPNVN (20/10), Ban nữ công tổ chức các hình thức hoạt động như: Toạ đàm, hái hoa dân chủ và tặng quà cho các chị em với số tiền trên 4 triệu đồng. Ngoài ra, tổ chức liên hoan và tặng quà cho các cháu con cán bộ, đoàn viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu số tiền gần 5 triệu đồng.
 image004.jpg
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Kha – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đã ghi nhận những kết quả mà Công đoàn cơ sở thị trấn Nhơn Hòa đã làm được trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng thời, gợi mở một số nhiệm vụ hoạt động của Công đoàn đến cuối nhiệm kỳ . Đó là: Công đoàn thị trấn thường xuyên phát động phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, sổi nổi sâu rộng và đều khắp tạo nên khí thế CNVC-LĐ quyết tâm khắc phục khó khăn nổ lực phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội ở địa phương theo Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND thị trấn đề ra. Thường xuyên, duy trì và thực hiện có nề nếp sinh hoạt của BCH công đoàn và các tổ công đoàn, xây dựng kế hoạch chương trình cụ thể, phù hợp thiết thực theo từng giai đoạn để Công đoàn ngày càng phát triển và vững mạnh, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên công đoàn.
                                                                Hà Chi – Chư Pưh
 
 
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png