Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Thị trấn Nhơn Hòa: Tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021

Thị trấn Nhơn Hòa: Tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021

Ngày đăng bài: 20/05/2022
Sáng ngày 19/5/2022, thị trấn Nhơn Hòa đã long trọng tổ chức đại hội TDTT lần thứ VI, năm 2022. Dự lễ, có đồng chí Siu Y Bé – Huyện ủy viên – Phó CT UBND huyện – Trưởng Ban chỉ đạo ĐH TDTT huyện; lãnh đạo đảng uỷ, UBND, cán bộ, công chức, vận động viên, học sinh và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn. 
 
Đại hội TDTT thị trấn Nhơn Hòa lần này được tổ chức với 4 môn, 8 nội dung thi đấu, gồm: Bóng chuyền, đẩy gậy, kéo ko, bắn nỏ; đã thu hút 285 vận động viên thuộc khối cơ quan và 12 thôn làng trên địa bàn thị trấn về tham gia tranh tài. Với tinh thần “nhanh hơn-cao hơn- mạnh hơn”, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đẹp mắt tạo không khí vui tươi sôi nổi thu hút hàng ngàn người dân đến xem và cổ vũ… 


Các vận động viên tham gia đẩy gậy
 
Phát biểu khai mạc đại hôi, ông Nguyễn Hữu Dương- Chủ tịch UBND thị trấn, Trưởng Ban tổ chức đại hội TDTT thị trấn đã biểu dương tinh thần của các lực lượng về tham gia đại hội TDTT thị trấn, lần thứ VI. Trong những năm qua, phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại luôn được cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm phát triển và được nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ, đến nay phong trào ngày càng phát triển, tạo sức lan toả rộng khắp thu hút người dân tham gia luyện tập, góp phần nâng cao sức khỏe, thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển. Đại hội là dịp để các vận động viên thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm và là cơ sở để thị trấn tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại đại hội TDTT huyện Chư Pưh lần thứ III, năm 2022.
 Đại hội TDTT thị trấn Nhơn Hòa, lần thứ VI đã thành công tốt đẹp; kết quả BTC đã trao 38 bộ huy chương cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại đại hội Trong đó, môn bóng chuyền: giải nhất thuộc về tập thể thôn Plei Kly Phun,  môn bắn nỏ nam, giải nhất thuộc về VĐV Siu Pleo, thôn Plei Kia và giải nhất bắn nỏ nữ là VĐV Nay H’ Biên, thôn Plei Kly Phun. Môn kéo co nam nữ, giải nhất thôn Plei Thông A. Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho tập thể Plei Kly Phun.
                                                                                       Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png