Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Tổ chức Lễ khai mạc hoạt động hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và mừng ngày Quốc tế thiếu nh

Tổ chức Lễ khai mạc hoạt động hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2015.

Ngày đăng bài: 02/06/2015
Sáng ngày 29/5/2015, tại tại trụ sở UBND xã Ia Ròng , UBND  huyện Chư Pưh tổ chức Lễ khai mạc hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015 và mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Quang Thái – Phó Chủ tịch UBND; Huỳnh Lực – Phó chủ tịch UBMTTQ huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện và  các xã, thị trấn; các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cùng hơn 400 đoàn viên, thanh niên, học sinh ở 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện
Toàn huyện Chư Pưh hiện có 5.500 trẻ em đang sinh sống trong các hộ gia đình. Trong đó, có 117 trẻ em khuyết tật, 18 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và 70 trẻ em mô côi không nơi nương tựa rất cần sự quan tâm của các cấp, các ngành. Với chủ đề Hoạt động hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2015: “Lắng nghe trẻ em nói”,  huyện Chư Pưh sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, ngành và nhân dân trên địa bàn Huyện đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường thuận lợi để trẻ em có sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè; triển khai đồng bộ các hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi trong dịp hè, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích, ngăn ngừa thanh thiếu nhi vi phạm Pháp luật, tổ chức các hoạt động chung tay vì trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ.
 image003.png
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Thái - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè đã nhấn mạnh: Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2015 cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Huyện cùng chung tay góp sức tổ chức tốt các hoạt động hè và tháng hành động vì trẻ em, đặc biệt chú ý đến việc chăm lo tổ chức các hoạt động hè cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là đồng bào dân tộc thiểu số; đảm bảo cho mọi trẻ em có môi trường sống an toàn, lành mạnh để phát triển”.
 image005.png
Nhân dịp này,  UBND huyện đã trao 3 thẻ tiết kiệm cho 3 em học sinh khuyết tật, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng và trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, với tổng số tiền 35 triệu đồng, trích từ quỹ bảo trợ trẻ em huyện. Tại buổi lễ, UBND huyện đã trao giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ em.
 image007.png
Cũng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tiến hành ủng hộ “Quỹ bảo trợ trẻ em” huyện trên 107 triệu 600 nghìn đồng. Ngoài ra, còn có gần 1.000 em trên địa bàn xã Ia Ròng đã được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao quà, bánh kẹo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 image009.png
Ngay sau Lễ khai mạc Huyện đoàn Chư Pưh đã Phát động đoàn viên thanh niên ra quân hưởng ứng các hoạt động hè như dọn dẹp vệ sinh phát quang bụi rậm các tuyến đường liên thôn, liên xã trên địa bàn xã./.
                                                                    Lê Trang.
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 24
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png