Trường THPT Nguyễn Thái Học, huyện Chư Pưh khai giảng năm học 2015 – 2016.
Sáng ngày 5 /9/2015, đồng chí Lê Phan Lương – TUV, Bí thư Huyện uỷ đã về dự Lễ Khai giảng năm học mới 2015 – 2016 tại Trường THPT Nguyễn Thái Học, huyện Chư Pưh
Năm học 2014 – 2015, được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Giáo dục & Đào tạo, cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, trường THPT Nguyễn Thái Học đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi: Toàn trường có 498 học sinh xếp hạnh kiểm tốt, 218 học sinh xếp hạnh kiểm khá. Về học lực: có 11 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 50 em đạt học sinh giỏi, 312 em đạt học sinh tiên tiến và 227 em đạt học lực trung bình. Điều đáng mừng là trong kỳ thi THPT Quốc gia, số học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 67,7% và có nhiều em thi đõ vào các trường Đại học, Cao đẳng. Trong năm học 2015- 2016, trường có 35 lớp, 2 phân hiệu với 1.400 học sinh và trên 86 CBQL, giáo viên, trong đó học sinh dân tộc thiểu số trên 395 em. Phát huy những kết quả đạt được trong năm học này, thầy và trò trường THPT Nguyễn Thái Học phấn đấu thi đua, tiếp tục thực hiện chiến lược xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực. Đồng thời, đổi mới phương pháp quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy. Quyết tâm thực hiện tốt phương châm “Kỷ cương nghiêm – Chấp lượng thật – Hiệu quả cao”.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lê Phan Lương – TUV, Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy và trò trường THPT Nguyễn Thái Học đã đạt được trong năm học 2014 – 2015, đồng thời gợi mở một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học 2015 – 2016: Nhà trường tiếp tục đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh; Phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh, các ban ngành đoàn thể giáo dục các em phát triển một cách toàn diện về Đức –Trí – Thể - Mỹ; Tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, lối sống lành mạnh cho các em; giáo viên không ngừng năng cao trình độ chuyên môn, sử dụng phương giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh.
Lê Trang