Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > UBMTTQ huyện Chư Pưh: Hội nghị BCH lần thứ 8, khóa VI nhiệm kỳ 2008 - 2013

UBMTTQ huyện Chư Pưh: Hội nghị BCH lần thứ 8, khóa VI nhiệm kỳ 2008 - 2013

Ngày đăng bài: 24/12/2013
Sáng ngày 23/12/2013, tại hội trường mặt trận và các đoàn thể huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Chư Pưh đã tổ chức hội nghị lần thứ 8, khóa VI (mở rộng) nhằm tổng kết công tác Mặt trận năm 2013 và đề ra chương trình công tác năm 2014. Dự hội nghị có các đồng chí: Siu Ế - Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch HĐND huyện; Lê Quang Thái – Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Anh – Ủy viên Thường trực HĐND huyện; các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn.

Trong 2013, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc từ huyện đến cơ sở huyện Chư Pưh đã không ngừng phấn đấu thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Để cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa, Mặt trận các cấp đã tổ chức tuyên truyền được 86 buổi, thu hút hơn 6.143 lượt người tham gia; đồng thời, hướng dẫn UBMTTQ các xã, thị trấn triển khai học tập một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong hệ thống Mặt trận. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, đến nay toàn huyện Chư Pưh đã có 64/82 thôn, làng; 9.258 gia đình được công nhận văn hóa. Công tác vận động xây dựng quỹ “Vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Từ thiện nhân đạo”… cũng được Mặt trận các cấp quan tâm, chú trọng. Trong năm 2013, UBMTTQ huyện đã vận động xây dựng và bàn giao 9 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo với tổng trị giá 205 triệu đồng, đồng thời đang triển khai xây dựng 16 căn nhà an sinh xã hội của tỉnh, trị giá 45 triệu đồng 1/căn. Ngoài ra, Mặt trận còn phối hợp với Thường trực HĐND huyện tổ chức 33 đợt tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện trước và sau các kỳ họp, có gần 5.000 lượt cử tri các xã, thị trấn tham dự với 102 ý kiến, kiến nghị. Cùng với đó, công tác xây dựng lực lượng nòng cốt trong các tôn giáo cũng được Mặt trận các cấp quan tâm, tạo điều kiện để họ tích cực tham gia công tác xã hội tại địa phương.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Siu Ế - Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà UBMTTQ huyện Chư Pưh đã đạt được trong năm 2013. Đồng thời gợi ý một số vấn đề trọng tâm cần thực hiện năm 2014: tiếp tục tăng cường công tác giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước, truyền thống đoàn kết các dân tộc trong các tầng lớp nhân dân. Phối hợp cùng các tổ chức thành viên của mặt trận triển khai sâu rộng và có hiệu quả trong nhân dân tham gia học tập, thực hiện các chủ trương Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn bóa ở khu dân cư”; tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 03 của Bộ Chính trị về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
                                                                    Hồng Tuyết            
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png