Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đoàn công tác của huyện Chư Pưh tham gia Chương trình Kết nối hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020

Đoàn công tác của huyện Chư Pưh tham gia Chương trình Kết nối hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020

Ngày đăng bài: 18/11/2020
Từ ngày 10-15/11/2020, huyện Chư Pưh đã thành lập Đoàn công tác tham gia “Chương trình Kết nối  hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020” tại thành phố Đà Nẵng do Sở Công thương Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, đường Cách mạng Tháng Tám. Đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm Trưởng Đoàn. 

1.jpg
Gian hàng huyện Chư Pưh tham gia sự kiện
 
Tham gia Đoàn công tác có Lãnh đạo các phòng chuyên môn: Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng Nông nghiệp & PTNT; các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, cơ sở sản xuất có sản phẩm OCOP và sản phẩm nông nghiệp chủ lực tham gia trưng bày sản phẩm.

2.jpg
Người dân quan tâm các sản phẩm của huyện Chư Pưh
 
 Với mục đích chính là tiếp tục quảng bá, giới thiệu và tăng cường mở rộng thị trường, kết nối chuỗi cung - cầu các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Chư Pưh với thị trường thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung; Tạo điều kiện để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và hộ kinh doanh, nông dân sản xuất trên địa bàn huyện tiếp cận thị trường tiêu thụ, kết nối với doanh nghiệp, nhà đầu tư để liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 14-11 tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, đường Cách mạng Tháng Tám. Tại chương trình cũng diễn ra các cuộc hội thảo, tọa đàm về đề xuất các giải pháp kết nối tiêu thụ và đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP Đà Nẵng và sản phẩm đặc trưng của các địa phương tham gia; giới thiệu các giải pháp quảng bá thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp đăng ký tham gia thông qua các kênh điện tử như email, facebook, zalo… để doanh nghiệp và người tiêu dùng biết đến nhằm thuận tiện trong việc kết nối, mua bán hàng hóa.
 
3-(1).jpg
Tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối, tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp như: Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung, siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, Mini Mart…
 
 4.jpg
Tại thành phố Đà Nẵng, Đoàn công tác cũng đã tổ chức khảo sát thị trường cung ứng, tiêu thụ sản phẩm, tham quan triển lãm, các cơ sở sản xuất, các nhà phân phối tại thành phố Đà Nẵng.

5.jpg
Tham quan và kết nối với chuỗi phân phối FuMart Đà Nẵng
6.jpg

Tham gia chương trình lần này là dịp để huyện Chư Pưh tăng cường hoạt động liên kết vùng miền, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tiêu thụ hàng hóa giữa các doanh nghiệp, hộ sản xuất với các đơn vị phân phối tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.
Hoan Đinh

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png