Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > HĐND huyện Chư Pưh: Hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND huyện và các xã, thị trấn

HĐND huyện Chư Pưh: Hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND huyện và các xã, thị trấn năm 2022

Ngày đăng bài: 13/10/2022
Sáng ngày 13/10/2022, tại hội trường 10/12, HĐND huyện Chư Pưh đã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND huyện và các xã, thị trấn năm 2022. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Ban của Hội đồng nhân dân huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn; Trưởng ban, Phó Trưởng ban các Ban và đại biểu của Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn, chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND xã.

hdnd.jpg
Toàn cảnh hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hường – UVBTVHU – Phó CT TT HĐND huyện đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu, nắm bắt các vấn đề; tích cực trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, nhất là nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND xã, thị trấn   trong thời gian tới.  
Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Khanh – UVBTV – Trưởng Ban tuyên giao Huyện ủy - Trưởng Ban Kinh tế -Xã hội HĐND huyện và đồng chí Đặng Lê Minh – Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện truyền đạt 3 chuyên đề gồm: Một số kỹ năng thẩm tra, giám sát về việc thực hiện các quy định về ngân sách Nhà nước ở cấp huyện, cấp xã. Một số kỹ năng của đại biểu HĐND trong thực hiện các quy định về đầu tư công ở cấp huyện, cấp xã và kỹ nang trong công tác giám sát và tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã.
Thông qua hội nghị nhằm bồi dưỡng kỹ năng cần thiết, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, giúp Thường trực HĐND, các ban HĐND cấp xã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ theo luật định, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND các cấp. Đây cũng là dịp để học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của HĐND và nhiệm vụ của người đại biểu dân cử vào hoạt động thực tiễn của mỗi địa phương.
                                                                                Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png