Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 2

Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Ngày đăng bài: 26/07/2022
Ngày 27/7 hàng năm hay còn được biết đến là ngày Thương binh liệt sỹ. Đây là dịp để toàn thể người dân trên mọi miền tổ quốc Việt Nam tri ân, thể hiện lòng biết ơn đối với những người anh hùng đã có công đấu tranh và bảo vệ nền độc lập của tổ quốc. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp và Nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Được sự cho phép của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chủ trì tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ vào lúc 18h30’ ngày 26/7/2022.

Tham dự buổi Thắp nến tri ân có đồng chí Nguyễn Huy Châu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Siu H’ Phiết, UVBTVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN; đồng chí Trần Thị Hiền, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí Huyện đoàn, CBCS Công an huyện và hơn 50 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, các đồng chí là Ban Chấp hành Đoàn thanh niên các xã, thị trấn, Đoàn, chi đoàn trực thuộc.
 1.png
 
Trong không khí linh thiêng, trang trọng và tự hào, các vị đại biểu cùng các bạn đoàn viên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

 2.png
 
Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, để đền đáp, xứng đáng với công lao và sự hi sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, LLVT và nhân dân huyện Chư Pưh quyết tâm đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà các anh đã phải hi sinh xương máu, dày công vun đắp.

4.png
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa" của đoàn viên thanh niên nói chung và cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân nói riêng. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, đồng thời nhắc nhở, thôi thúc các đoàn viên, cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giai đoạn hiện nay./.
Tiến Dũng

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png