Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Công chức lãnh đạo, quản lý

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Công chức lãnh đạo, quản lý

Ngày đăng bài: 24/03/2023
Căn cứ Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân huyện Chư Pưh, nhiệm kỳ 2021-2026. UBND huyện tổ chức buổi Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và xã hội, Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin.

1.png
Toàn cảnh buổi Lễ Trao Quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo quản lý
 
Chủ trì buổi Lễ do đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm gồm: đồng chí Nguyễn Văn Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Đậu Sỹ Quốc, Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin; đồng chí Nguyễn Công Chung, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và xã hội, các đồng chí là thành viên Ủy ban nhân dân huyện nhiệm kỳ 2021-2026, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện, Trưởng phòng Dân tộc; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa và tập thể lãnh đạo, chuyên viên các phòng: Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa-Thông tin, Lao động-Thương binh và xã hội.

2.png
Đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
phát biểu chúc mừng các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới
 
Thay mặt UBND huyện, đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các đồng chí, vì đã được Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện tin tưởng, điều động, bổ nhiệm giữ các cương vị trọng trách này. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà cấp ủy, chính quyền huyện đã giao phó cho các đồng chí. Vì vậy, mong rằng thời gian tới, trên cương vị công tác mới, các đồng chí mới được bổ nhiệm, điều động, phân công tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể lãnh đạo và công chức đơn vị, tập trung trí tuệ, sức lực của tập thể cán bộ, công chức, khẩn trương tiếp cận công việc mới, không để chậm trễ, để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT - XH, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện. Đồng thời, đề nghị tập thể lãnh đạo, công chức tại Giáo dục-Đào tạo, Lao động-TB&XH, Văn hóa-Thông tin luôn đồng tâm, nhất trí, đoàn kết để xây dựng một đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất.

3.png
Tập thể Lãnh đạo UBND huyện chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm
 
Thay mặt các đồng chí được nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Văn Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện đã dành cho bản thân và các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời, đồng chí hứa trên cương vị mới sẽ nỗ lực cống hiến trí tuệ, năng lực và đoàn kết thống nhất về ý chí, hành động để nâng cao hoạt động hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được gian./.
Tiến Dũng

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 2
Năm hiện tại: 18
Tổng số lượt truy cập: 105
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png