Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Lễ đón nhận Trường Mẫu giáo Họa Mi đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1:

Lễ đón nhận Trường Mẫu giáo Họa Mi đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1:

Ngày đăng bài: 30/05/2016
     (CPO) Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2016, Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Chư Pưh đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 đối với Trường Mẫu giáo Họa Mi, thị trấn Nhơn Hòa. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Minh Tứ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Trần Huy Cửu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện.
image001.jpg
 Tiết mục văn nghệ chào mừng của cô và trò trường Mẫu giáo Họa Mi (Ảnh: Tuấn Anh)
     Trường Mẫu giáo Họa Mi được đặt tại thôn Hòa Hiệp, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh. Tổng diện tích đất của Trường là 3.000 m2, với tổng số lớp là 06 lớp, 161 học sinh. Tỷ lệ huy động trẻ 05 tuổi đến lớp của trường đạt 100%, duy trì sỹ số đạt 100%, 85% trẻ em được ăn bán trú. Trường được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non trẻ em 05 tuổi năm 2012. Các tiêu chí về trường chuẩn Quốc gia đã đạt được của Trường Mẫu giáo Họa Mi như sau: tổ chức và quản lý; đội ngũ giáo viên và nhân viên; chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ em; quy mô trường lớp, cơ sở vật chất và thiết bị
 image003.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch UBND huyện (bên trái) trao bằng  công nhận trường Chuẩn Quốc gia cho trường Mẫu giáo Họa Mi
     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích của cô và trò trường Mẫu giáo Họa Mi đã đạt được. Trong thời gian tới, đồng chí đã đề nghị cần thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành, nội quy của nhà trường; tăng cường kỷ cương, nề nếp, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, tiếp tục triển khai nghiêm túc, có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo và phong trào thi đua Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; tiếp tục triển khai mạnh mẽ các chuyên đề đổi mới chương trình, sách giáo khoa.
     Các cháu học sinh cần thường xuyên rèn luyện, chăm chỉ học tập, xây dựng nếp sống văn minh phù hợp với truyền thống, văn hóa của dân tộc và của quê hương; chủ động sáng tạo. tích cực trong học tập rèn luyện nâng cao sức khỏe, phấn đấu thành những công dân phát triển toàn diện cả đức, trí, thể, mỹ để trưởng thành, bay cao bay xã từ mái trường thân yêu này.
                                                                             Tuấn Anh- Chư Pưh
 
 
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png