Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Tuyên truyền an toàn giao thông trong thanh-thiếu niên dân tộc thiểu số

Tuyên truyền an toàn giao thông trong thanh-thiếu niên dân tộc thiểu số

Ngày đăng bài: 15/03/2021
 Sáng 15-3, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với UBND huyện Chư Pưh tổ chức lễ phát động cao điểm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT trong thanh thiếu-niên người dân tộc thiểu số.
Tham gia lễ phát động có đại diện các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh; đại diện các đơn vị: Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh), Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải, Phòng Quản lý Phương tiện và Người lái (Sở Giao thông-Vận tải), đại diện Chi cục Quản lý Đường bộ III.4 (Cục Quản lý Đường bộ III) cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện Chư Pưh. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của gần 130 thanh niên người dân tộc thiểu số, đoàn viên, thanh niên, người có uy tín và lực lượng tham gia trong các tổ tự quản ở cơ sở thuộc các xã, thị trấn của huyện Chư Pưh.
 
at.jpg
Đại diện các cơ quan thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh
 tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho thanh niên huyện Chư Pưh
 
Tại lễ phát động, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, đại diện chính quyền địa phương đã khái quát diễn biến tình trạng vi phạm trật tự ATGT xảy ra trên địa bàn trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong thanh-thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó đề cập các giải pháp, nhiệm vụ cho các cấp, ngành, lực lượng và bản thân mỗi người tham gia giao thông trong thời gian đến để góp phần kiềm chế hiệu quả tai nạn giao thông.
Nhân dịp này, đại diện Sở Giao thông-Vận tải đã ký kết với UBND huyện Chư Pưh về phối hợp triển khai thực hiện tuyên truyền, vận động đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe mô tô, xe máy kéo nhỏ. Ban ATGT tỉnh đã trao tặng 200 mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng cho cán bộ cấp cơ sở, người có uy tín, đoàn viên, thanh niên.
 Sau lễ phát động, các đại biểu đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về ATGT dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chư Pưh.
  (Nguồn: Báo Gia Lai).
 
Ngọc ICT

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 14
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png