PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ IA HRÚ

Ngày đăng bài: 07/07/2021
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện, Ban chỉ đạo Covid-19 huyện Chư pưh về việc thực hiện một số biện pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ngày 01 tháng 6 năm 2021 Ủy ban nhân dân xã Ia Hrú đã ra Quyết định số 113/QĐ-UBND về việc kiện toàn Đội phản ứng nhanh trong công tác phòng chống dịch của xã Ia Hrú.
Đội phản ứng nhanh của xã được thành lập với số lượng 30 thành viên và chia thành 2 tổ hoạt động, tổ trưởng là các đồng chí lãnh đạo của Ủy ban nhân dân xã chịu trách nhiệm và báo cáo trực tiếp cho trưởng Ban chỉ đạo xã trong công tác thực hiện nhiệm vụ.
image2-(7).jpeg
Đội Phản ứng nhanh tuần tra địa bàn
Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, hàng ngày đội Phản ứng nhanh của xã đóng vai trò nòng cốt là lực lượng Công an, công chức xã phối hợp với Mặt trận các đoàn thể thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, thường xuyên kiểm tra, quản lý đối với người đang thực hiện Quyết định cách ly tại nhà đồng thời tuyên truyền người dân tuân thủ nghiêm Thông điệp 5K của Bộ y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
image1-(21).jpeg
Tuyên truyền nhắc nhở người dân đeo khẩu trang
Nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Ban chỉ đạo Covid-19 của xã đã chỉ đạo Đội phản ứng nhanh luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong mọi tình huống, chú trọng trong công tác truy vết, kiểm soát công dân đi từ vùng dịch về địa phương, tiếp nhận và xử lý thông tin tránh gây hoan mang trong dư luận làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.
image0-(44).jpeg
Nắm bắt thông tin từ người dân
Phạm Duy-VHXH
 
         

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 14
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png