TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ IA HRÚ VỚI THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN NĂM 2022

Ngày đăng bài: 17/11/2022
Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-UBND ngày 4/11/2022 của UBND xã Ia Hrú về việc Tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Thanh niên trên địa bàn năm 2022.
Sáng ngày 17/11/2022 tại hội trường UBND xã Ia Hrú đã diễn ra Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Thanh niên trên địa bàn với mục đích: Tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của thanh niên để xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật nhằm kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc liên quan đến thanh niên; Thông qua cuộc đối thoại nhằm cung cấp, phổ biến giúp thanh niên nhận thức đầy đủ, sâu sắc chính sách, pháp luật đối với thanh niên; Giải đáp vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật của nhà nước đối với thanh niên.
hinh1-ĐT-TN.jpg
buổi đối thoại Thanh Niên tại xã Ia Hrú
 Cuộc đối thoại thiết thực, xoay quanh những vấn đề phù hợp với nhu cầu thực tế, nguyện vọng chính đáng của thanh niên như: Nhu cầu vay vốn giải quyết việc làm, công tác bảo vệ môi trường, công tác khám tuyển NVQS, các biện pháp nhằm khắc phục tình trạng thanh niên vi phạm quy định Luật ATGT, ngăn chặn kịp thời thanh niên có biểu hiện vi phạm các chất cấm,vv... thu hút đông đảo thanh niên tham gia; là dịp để thanh niên phát biểu ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình.
Tại buổi đối thoại đồng chí Chủ tịch UBND, các đồng chí Công chức chuyên môn, các ngành đoàn thể xã đã giải đáp ngắn gọn xúc tích, dễ hiểu, đề ra các biện pháp khắc phục; định hướng cho thanh niên trong thời gian tới.
hinh-2-CT-đoi-thoai.jpg
Đ/c Chủ tịch trong buổi đối thoại
Trong chương trình đối thoại các ngành đoàn thể đều nêu rõ vai trò trách nhiệm của thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên thể hiện tính tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng ở địa phương cũng như phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện đạt hiệu quả các chi tiêu về phát triển kinh tế xã hội xã nhà.

                                                                                                                                     Phạm Duy
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png