XÃ IA HRÚ: TỔ CHỨC 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM (18/11/1930 – 18/11/2022).

Ngày đăng bài: 21/11/2022
Chiều ngày 14/11/2022, UBMTTQ VN xã tổ chức ngày hội đại đoanà kết dân tộc tại thôn Phú Quang.  Về dự có đồng chí Trần Minh Tâm - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Huỳnh Thái Nghiêm - PBT - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Hồ Thị Kim Loan - ĐUV - PCT HĐND xã và đại diện lãnh đạo Khối Mặt trận và các đoàn thể của xã, ngoài ra còn có các đồng chí Trưởng ban công tác mặt trận 9/9 thôn, làng và Hệ thống chính trị và nhân dân Thôn Phú Quang cùng về tham dự hội nghị.
Đây là ngày hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc; là dịp để người dân trong toàn xã thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa; là chất keo vững chắc gắn kết cộng đồng, tạo ra sức mạnh tổng hợp để chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, UBND, Mặt trận Tổ quốc xã được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cùng sinh hoạt với nhân dân, qua đó thắt chặt mối quan hệ với nhân dân; tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.   
Ngày hội được tổ chức trang trọng với các hoạt động văn hóa văn nghệ không chỉ đem đến không khí đầm ấm, hòa thuận của tình làng, nghĩa xóm mà còn là nơi để nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc ngay từ cơ sở, cộng đồng dân cư, tạo không khí vui tươi phấn khởi, được đông đảo nhân dân hưởng ứng. Tại ngày hội, các đại biểu tham dự và nhân dân thôn Phú Quang đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 92 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và cùng khẳng định vai trò quan trọng của công tác Mặt trận trong tiến trình phát triển của lịch sử cách mạng Việt Nam; đánh giá kết quả việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2022; triển khai phương hướng nhiệm vụ, nâng cao chất lượng thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua năm 2023.
hinh-MT.jpg
                                                          tiết mục ca hát trong ngày hội
Có thể nói, “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” là dịp phát động các phong trào thi đua, biểu dương khen thưởng người tốt việc tốt, gia đình văn hóa tiêu biểu, vận động để giúp đỡ người nghèo…tại buổi lễ đã thông qua ban vận động quỹ người nghèo đã phát động quyên góp quỹ vì người nghèo năm 2022 và tặng 03 xuất quà cho 03 hộ nghèo tại thôn Phú Quang. Ngoài phần lễ, ngày hội còn có phần hội tổ chức mâm cơm đại đoàn kết và chương trình văn nghệ cồng chiêng Tây Nguyên, các hoạt động này sẽ tiếp tục phát huy vai trò của các tổ chức thành viên, các tổ chức, cá nhân sinh sống tại địa bàn dân cư, tạo ra sức mạnh đại đoàn kết, chung sức chung lòng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.
                                                                                                                            Lê Thị Khuyên
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png