XÃ IA HRÚ: TỔ CHỨC TỌA ĐÀM NHÂN DỊP KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Ngày đăng bài: 21/11/2022
Chiều ngày 20/11/2022, UBND xã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "dạy tốt - học tốt" nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)
Dân tộc ta vốn có truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo. Xã hội luôn dành cho người thầy, nghề giáo sự tôn kính, quý trọng. Nghề dạy học thường được nhắc đến là một trong những nghề cao quý. Nhân kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đây là dịp ý nghĩa để tôn vinh, ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các cá nhân trong phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo.
hifnh20-11-đang-(2).jpg
                                                                     ngày tọa đàm 20/11
Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Trần Minh Tâm, HUV, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã và các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ xã, các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã, Ban giám hiệu của các trường, Quý thầy cô giáo, CBCNV nhà trường, Các đồng chí nguyên là giáo viên nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn xã và sự có mặt của các Đại biểu đại diện quý bậc cha mẹ học sinh trên địa bàn xã.
Tại buổi lễ, đồng chí Rơ Ô Beo, PCT UBND xã đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam và biểu dương thành tích nổi bật của 12 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua "dạy tốt - học tốt". Đồng chí gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến vì sự nghiệp trồng người; đánh giá cao những kết quả mà đơn vị trường đã đạt được trong năm vừa qua; động viên tinh thần để tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế, phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã trong năm học này và những năm học tiếp theo.
Tại đây, chúng ta cũng được nghe những lời phát biểu của các thầy (cô) đang công tác cũng như mới về trường công tác và đặc biệt là lời phát biểu sâu sắc của cô Phạm Thị Tiệu, Đại diện 16 nhà giáo nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn xã.
 Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học này.
                                                                                                                      Lê Thị Khuyên
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png