HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI CỦA THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY VỚI CÁN BỘ NHÂN DÂN XÃ IA LE

Ngày đăng bài: 17/08/2018
Ngày 17 tháng 8 năm 2018, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, Chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã Ia Le.
Chủ trì Hội nghị gồm 3 Đồng chí: 1. Đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; 2. Đồng chí Nguyễn Bá Thạch, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; 3. Đồng chí Lê Quang Thái, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh.
Hội nghị đã nghe đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá khái quát về tình hình Kinh tế - Xã hội, An ninh - Quốc phòng trên địa bàn huyện nói chung và xã Ia Le nói riêng trong thời gian từ đầu năm 2018 đến nay.
Hội nghị cũng đã tiếp thu những ý kiến kiến nghị của bà con nhân dân trên địa bàn xã Ia Le, các nội dung nhân dân ý kiến đa số là tranh chấp đất đai của người dân với người dân, giữa người dân với các Công ty, Doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn xã. Ngoài ra bà con nhân dân cũng có ý kiến đến việc An ninh nông thôn và một số nội dung khác.
Sau khi nghe các ý kiến của người dân, Đồng chí Lê Thanh Việt, Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã và Đồng chí Lê Quang Thái, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã trả lời cụ thể cho người dân và được nhân dân đồng tình.
BTV-(1).jpg

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: 0963247679 Email: iale.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Lê Thanh Việt-Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 57
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png