Cụm thi đua số 1 tổng kết phong trào thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2019

Ngày đăng bài: 19/11/2019
Sáng ngày 19/11/2019, tại Hội trường xã Ia Blứ, Cụm thi đua số 1 tổ chức tổng kết phong trào thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2019. Tham dự Hội nghị có: đồng chí Ngô Xuân Hùng, Chính trị viên BCH Quân sự huyện; Đảng uỷ, UBND, BCH Quân sự các xã: Ia Blứ, Ia Le, Ia Phang và thị trấn Nhơn Hoà.
1.jpeg

Đại biểu về tham dự Hội nghị
 
Theo Báo cáo tại Hội nghị, Ban Chỉ huy Quân sự các đơn vị trong cụm thường xuyên phối hợp tốt với các ban ngành đoàn thể làm tốt công tác lồng ghép giáo dục chính trị tư tưởng với tuyên truyền cho nhân dân và lực lượng dân quân về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng các cấp cho 100% cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Công tác giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên trong đợt ra quân huấn luyện được chú trọng, trong năm các đơn vị đã tổ chức giáo dục được 176/246 đồng chí. Phong trào thi đua quyết thắng được đẩy mạnh, trong năm các đơn vị đã tổ chức phát động được 04 đợt thi đua. Công tác phát triển Đảng viên được chú trọng, trong năm các đơn vị đã kết nạp được 07 đảng viên. Các đơn vị đã tiến hành củng cố, sắp xếp, bố trí đội ngũ cán bộ BCH Quân sự các xã cơ bản đầy đủ.
2.jpeg

Chính trị viên BCHQS xã phát biểu kết luận
 
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Ngô Xuân Hùng đã đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được. Trong năm 2020 tổ chức phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua khen thưởng, thi đua quyết thắng. Tổ chức thực hiện tốt việc xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị tư tưởng và tổ chức. Thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm. Quản lý tốt vũ khí trang bị và bảo đảm đời sống vật chất tinh thần.
Ban biên tập xã

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Ia Blứ-Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: xã Ia Blứ - Chư Pưh
- Điện thoai: 0986499572 - Email: iablu.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: ông Lê Quang Vang, Quyền Chủ tịch UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png