THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2023)

Ngày đăng bài: 28/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), TT Đảng ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể Chư Don đã đến viếng, tặng quà tặng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã.

thuong-binh-liet-si-1.jpg
Đại diện TT Đảng ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể xã Chư Don tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình thờ cúng các liệt sĩ, các liệt sĩ . Ảnh: Nay H'Nga
 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình 03 gia đình người có công, thờ cúng liệt sĩ và bị tù đày trên địa bàn xã. Tại đây, TT Đảng ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của người có công, có bác sĩ, đồng thời chúc sức khỏe , tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
 
thuong-binh-liet-si-2.jpg
Đại diện TT Đảng ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể xã Chư Don tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình thờ cúng liệt sỹ, người bị liệt sỹ . Ảnh: Nay H'Nga
 

Đây là hoạt động thường niên của TT Đảng ủy, HĐND – UBND, UB MTTQ Việt Nam và ban ngành đoàn thể xã Chư Đôn , thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ cây”, qua đó là giáo dục Dục nét về truyền thống, đạo lý dân tộc đối với các thế hệ cán bộ, nhân dân và các thế hệ trẻ tiếp tục và thường xuyên làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với những người đã hy sinh ra xương máu, vì độc lập, vì Tổ quốc tự do, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.


 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Xã Chư Don - Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Chư Don - huyện Chư Pưh
- Điện thoai: 090533381 - Email: chudon.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Bà Nay H' Điệp, PCT UBND xã
- Giấy phép: 09/GP-TTĐT ngày 11/11/2020  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png