Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Hoạt động tuyên truyền về trật tự an ninh nông thôn và an toàn xã hội với chủ để “Thôn xóm bình yên-

Hoạt động tuyên truyền về trật tự an ninh nông thôn và an toàn xã hội với chủ để “Thôn xóm bình yên-Gia đình hạnh phúc”.

Ngày đăng bài: 28/04/2022
Tối ngày 26/4/2022, tại thôn Teng Nong (xã Ia Ròng, huyện Chư Pưh), Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Huyện đoàn Chư Pưh tổ chức Hoạt động tuyên truyền về trật tự an ninh nông thôn và an toàn xã hội với chủ để “Thôn xóm bình yên-Gia đình hạnh phúc”.
 
2.jpg
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

 
Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên và người dân đã được nghe thông tin về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn bàn huyện, tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, phổ biến Luật Giao thông Đường bộ, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đồng thời thông báo một số hiện tượng vi phạm an ninh trật tự, nhất là tình trạng vi phạm giao thông của thanh thiếu nhi. Việc phổ biến những thông tin hữu ích này nhằm giúp đoàn viên, thanh niên và người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Sau phần tuyên truyền, đoàn viên, thanh niên chia thành 3 đội tham gia các phần thi tìm hiểu về phòng-chống ma túy, an toàn giao thông đường bộ và các tệ nạn xã hội.
Nhân dịp, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai đã tặng 20 suất quà (mỗi suất 300 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hộ thanh niên chậm tiến có dấu hiệu tiến bộ trên địa bàn xã Ia Ròng./.
                                                          Hồng Tuyết-Minh Hải

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 4
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png