Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > UBMTTQVN và các đoàn thể huyện Chư Pưh: Phát động vận động ủng hộ quỹ “Hỗ trợ mua vắc xin phòng, chố

UBMTTQVN và các đoàn thể huyện Chư Pưh: Phát động vận động ủng hộ quỹ “Hỗ trợ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19”

Ngày đăng bài: 18/06/2021
        Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQVN “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch Covid-19”. Sáng 17/6/2021, Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể huyện Chư Pưh đã tổ chức hội nghị phát động vận động ủng hộ quỹ “Hỗ trợ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19” đến toàn thể toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, nhân viên và người lao động của các cơ quan đoàn thể chính trị-xã hội huyện.

pd.jpg
Toàn cảnh lễ phát động
 
Tại hội nghị, đồng chí Thạch Văn Lam-Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Chư Pưh kêu gọi toàn thể cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, nhân viên và người lao động của các cơ quan đoàn thể chính trị-xã hội huyện phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, bằng tình cảm và trách nhiệm, cùng chung sức, đồng lòng, tích cực tham gia ủng hộ Quỹ hỗ trợ mua vắc-xin phòng dịch Covid-19.
Hưởng ứng lời kêu gọi, cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, nhân viên và người lao động của các cơ quan đoàn thể chính trị-xã hội huyện đã hăng hái tham gia ủng hộ với số tiền thu được trên 6,3 triệu đồng. Số tiền trên Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể huyện Chư Pưh chuyển lên cấp trên để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19./.

 
Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 17
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png