Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế hộ gia đình

Đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế hộ gia đình

Ngày đăng bài: 14/09/2018
Sáng 12/9/2018, Bảo hiểm Xã hội huyện Chư Pưh phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức buổi đối thoại, tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế hộ gia đình cho các cán bộ, hội viên phụ nữ  xã Ia Phang.
 
bh.jpg
Toàn cảnh buổi đối thoại
 
Tại buổi tuyên truyền, đối thoại, các hội viên phụ nữ đã được Giám đốc BHXH huyện Chư Pưh tuyên truyền, phổ biến một số nội dung về chính sách BHYT, BHXH; những vấn đề cần lưu ý trong việc thực hiện chính sách pháp luật BHXH, BHYT; những điểm mới trong Luật BHYT, BHXH (sửa đổi, bổ sung); các quy định về tham gia BHYT, BHXH. Tại buổi đối thoại, nhiều hội viên phụ nữ đã có những ý kiến phản ánh liên quan đến vấn đề quyền lợi, trách nhiệm và một số tồn tại trong công tác khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế cũng như những băn khoăn khi tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế như: mức đóng, mức hưởng BHXH, mức phí BHYT, thời điểm đóng, thời điểm tăng mức phí BHYT, chế độ BHYT khi khám và điều trị bệnh, thông tuyến, chuyển tuyến khám chữa bệnh và một số vấn đề khác. Tất cả các câu hỏi của hội viên phụ nữ được lãnh đạo BHXH huyện, Hội LHPN huyện giải đáp rõ ràng, dễ hiểu theo đúng quy định ngay tại hội nghị.
 Qua buổi đối thoại, nhằm nâng cao nhận thức về quyền lợi, trách nhiệm tham gia BHXH, BHYT của hội viên phụ nữ; tăng cường vai trò, trách nhiệm của hội phụ nữ các cấp trong việc góp phần tuyên truyền đến hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về BHXH và BHYT hộ gia đình để tự giác tham gia, góp phần đưa chính sách Bảo hiểm xã hội đi vào cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.
                                                              Hồng Tuyết
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 45
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png