Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Đồng chí Rah Lan Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho người có công và các đối tượng B

Đồng chí Rah Lan Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho người có công và các đối tượng Bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại xã Ia Phang

Ngày đăng bài: 31/01/2024
Nhân dịp đón Tết cổ truyền xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29/01/2024, tại xã Ia Phang, đồng chí Rah Lan Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chư Pưh đã tặng quà Tết cho các đối tượng Bảo trợ xã hội và người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
 
iaphang.png
Đồng chí Rah Lan Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc Tết các đối tượng Bảo trợ xã hội và người có công

 
 Trong không khí thân mật chuẩn bị đón chào năm mới, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Rah Lan Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần, chúc các đối tượng bảo trợ xã hội là trẻ mồ côi, khuyết tật, người cao tuổi và người có công trên địa bàn xã đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng mong muốn các đối tượng chính sách cần khắc phục những khó khăn, phấn đấu phát triển kinh tế, ổn định đời sống.  Nhân dịp này, đồng chí đã tặng 30 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội và người  có công. Trong đó, các đối tượng Bảo trợ  xã  hội 25 suất. Người có công 4 suất. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt. Riêng có 1 suất  quà dành cho người có công được tỉnh gửi tặng là 1 triệu đồng.
Thông qua việc tặng quà Tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội là trẻ mồ côi, khuyết tật, người cao tuổi và người có công của các cấp chính quyền trên địa bàn huyện là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.
 
                                                                                                           Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 9
Tổng số lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png