Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV, năm 2023

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV, năm 2023

Ngày đăng bài: 05/12/2023
Ngày 5/12/2023, UBND huyện Chư Pưh đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV, năm 2023. Dự tại Hội khỏe Phù Đổng có đồng chí Nguyễn Văn Long-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Rah Lan Lân-Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ; Lê Quang Thái-PBTHU, Chủ tịch UBND huyện; Siu Y Bé-HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù đổng huyện Chư Pưh.

phu-dong.jpg
Các trường THCS giành thứ hạng cao ở kỳ Hội khỏe lần này

 
Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Pưh lần thứ IV diễn ra từ ngày 27/11 đến ngày 5/12/2023 với sự tham gia của trên 600 vận động viên của 22 đoàn đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu 8 môn gồm: Điền kinh; cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, cờ vua, đẩy gậy, kéo co và bơi lội. Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các vận động viên đã thi đấu vòng loại một số môn thi như: bóng đá, điền kinh, cờ vua... Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu chung kết các môn này, cùng với các môn còn lại…Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tăng cường cọ sát, giao lưu học hỏi giữa các đoàn vận động viên và các đơn vị trường học, các nội dung thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Hội khỏe Phù Đổng huyện Chư Pưh lần thứ IV là một trong những hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời, cũng là dịp để Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các trường học; tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, thi đua học tập, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện, qua đó phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng tài năng thể thao cho huyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai trong thời gian tới.
Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng, Ban tổ chức đã trao 211 giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao trong thi đấu. Đối với bậc THCS, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS Dân tộc Nội trú; trường THCS Hà Huy Tập đạt giải nhì; giải ba thuộc về trường THCS Trần Phú. Đối với bậc Tiểu học, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân; trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ đạt giải nhì; giải ba thuộc về trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
Minh Hải

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng số lượt truy cập: 30
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png