Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > Hội nghị tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày đăng bài: 19/01/2024
Chiều ngày 17/01/2024, tại hội trường 10-12, Huyện ủy Chư Pưh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác  tổ chức xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự, có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện; Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy và cán bộ tổ chức Đảng ủy các xã, thị trấn.  Đồng chí Nguyễn Huy Châu – Bí thư Huyện ủy, Rah Lan Lân - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện chủ trì hội nghị.

Picture1.png
Quang cảnh hội nghị
 
Năm 2023, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Pưh luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nghiêm túc, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy các cấp, cụ thể hóa các nhiệm vụ sát với tình hình cụ thể của địa phương, tạo sự thống nhất cao trong Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể ngày càng có nhiều đổi mới; công tác tổ chức bộ máy và cán bộ, phát triển tổ chức đảng và đảng viên được chú trọng. Trong năm toàn huyện kết nạp được 73 đảng viên, đạt 114,06% KH, vượt 7,81% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số Đảng viên trong toan huyện là 1735 đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng được tăng cường. Qua chỉ đạo, thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra giám sát kịp thời phát hiện, cảnh báo, yêu cầu sửa chữa, khắc phục khuyết điểm, thiếu sót, xử lý nghiêm các tổ chức đảng, đảng viên vi phạm, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng từ huyện đến cơ sở. Song song với nhiệm vụ xây dựng Đảng, Huyện ủy còn chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Cơ cấu kinh tế được chuyển dịch đúng hướng, văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc, quốc phòng an ninh được đảm bảo, đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao.
 Trên cơ sở đánh giá nghiêm túc những kết quả đạt được cũng như tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, hội nghị đã thảo luận và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong năm 2024 nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
  Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Châu - Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh: Năm 2024 là năm được dự báo tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, trong công tác xây dựng Đảng; cả hệ thống chính trị cần tập trung triển khai cụ thể hóa các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, cụ thể hóa các nghị quyết đảm bảo sát thực với điều kiện thực tế tại địa phương. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Cùng với đó, đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận. Làm tốt công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, cải cách tư pháp; công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Đồng thời, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên các lĩnh vực. Thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với gia đình, người có công với cách mạng; đảm bảo cho người nghèo, người neo đơn có điều kiện đón tết; quan tâm công tác tuyển, giao quân. Tăng cường tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông; phòng, chống cháy, nổ; phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp mua bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ và nâng cao cảnh giác với các loại tội phạm; đảm bảo cho Nhân dân vui tết, đón Xuân an toàn, phấn khởi, tiết kiệm; hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ KT-XH năm 2024.
                                                                                      
                                                                                                           Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 13
Tổng số lượt truy cập: 13
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png