Trang chủ > Tin tức > Hoạt động huyện > UBND huyện họp giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh tồn đọng kéo dài của công dân

UBND huyện họp giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh tồn đọng kéo dài của công dân

Ngày đăng bài: 07/11/2019
Sáng 07/11/2019, tại phòng họp B-UBND huyện, đồng chí Lê quang Thái, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi họp. Tham dự buổi họp có đồng chí Nguyễn Minh Tứ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nghe và cho ý kiến giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh của công dân còn tồn đọng, kéo dài trên địa bàn huyện. Tham dự cuộc họp có Lãnh đạo các phòng: Tài nguyên-Môi trường, Thanh tra, Tư pháp, Kinh tế-Hạ tầng, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện, Chủ tịch UBND xã Ia Le.
 
6.jpg
Quang cảnh buổi họp
 
Tại buổi họp, lãnh đạo Phòng Tài nguyên-Môi trường, lãnh đạo Phòng Kinh tế-Hạ tầng; Chủ tịch UBND xã Ia Le báo cáo kết quả giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị của công dân. Phòng Tài nguyên - Môi trường có 14 đơn; phòng Kinh tế-Hạ tầng có 01 đơn, UBND xã Ia Le có 03 đơn.
Sau khi nghe Phòng Tài nguyên-Môi trường, Phòng Kinh tế-Hạ tầng,  Chủ tịch UBND xã Ia Le báo cáo kết quả giải quyết các vụ việc được UBDN huyện giao. Đồng chí Lê Quang Thái, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu phòng Tài nguyên-Môi trường khẩn trương giải quyết 10 đơn xong trong tháng 11 năm 2019; còn 04 đơn phải giải quyết xong trong tháng 12 năm 2019; yêu cầu Chủ tịch UBND xã Ia Le khẩn trương giải quyết 03 đơn UBND huyện giao đến nay đã quá hạn. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu thủ trưởng các phòng ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, tích cực hơn nữa trong việc giải quyết đơn thư kiến nghị, phản ánh của công dân; đặc biệt là những đơn thư kéo dài và có tính chất phức tạp; khi người dân đến các phòng ban, đơn vị thực hiện các thủ tục hành chính nếu có phát sinh các vấn đề đơn giản có thể giải quyết được thuộc thẩm quyền thì trực tiếp hướng dẫn cho người dân thực hiện, không hướng dẫn người dân gửi đơn lên Ban Tiếp Công dân làm phát sinh đơn thư. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của địa phương để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an ninh nông thôn, ổn định xã hội. Thủ trưởng các phòng ban, đơn vị; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn được UBND huyện giao nhiệm vụ giải quyết đơn thư phải thực hiện đúng thời gian quy định./.  

 
ĐVH

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 13
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png