LỄ KHÁNH THÀNH, BÀN GIAO “NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC”

Ngày đăng bài: 19/02/2024
Sáng ngày 05/02/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Chư Pưh đã tổ chức lễ bàn giao “Ngôi nhà hạnh phúc” cho em Siu H’ Hmach, học sinh lớp 8A, Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Hrú là học sinh nghèo vượt khó, gặp khó khăn về nhà ở. Dự và bàn giao nhà có các đồng chí: Siu Y Bé-Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN và các đoàn thể của xã cùng thôn trưởng các thôn, làng trên địa bàn xã.
anh-ban-giao-nha.jpg
Toàn cảnh lễ bàn giao
               Đến nay, căn nhà đã hoàn thành với tổng diện tích 48m2, kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng  (Trong đó, Công ty Nobi Pro đã tài trợ 80 triệu đồng; Đảng uỷ, HĐND-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã hỗ trợ 10 triệu đồng; gia đình và đoàn viên, thanh niên của xã tham gia hỗ trợ hơn 40 ngày công). Tại buổi Lễ cũng đã trao tặng các phần quà của Tỉnh đoàn và Huyện đoàn.
 Được ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, đại diện gia đình em Siu H’ Hmach  đã xúc động, trân trọng cám ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện, xã và công ty đã giúp đỡ gia đình có một căn nhà xây để ở khang trang, không còn phải ở trong căn nhà xuống cấp như trước đây. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đỡ giúp các em học sinh nghèo có mái nhà kiên cố để các em yên tâm học tập, vươn lên trong cuộc sống ./.
                                                                                                                          H’ Quynh B.yă
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND xã Ia Hru- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Xã Ia  Hru- Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Huỳnh Thái Nghiêm- CT UBND xã

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 2
Tháng hiện tại: 3
Năm hiện tại: 5
Tổng số lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png