Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện và kỳ họp thứ 8 HĐND thị trấn

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện và kỳ họp thứ 8 HĐND thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 tại thị trấn Nhơn Hòa.

Ngày đăng bài: 19/06/2023
Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện và kỳ họp thứ 8 HĐND thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 tại thị trấn Nhơn Hòa.
Sáng ngày 19/6/2023, Tổ đại biểu HĐND huyện khoá X gồm ông Lê Quang Thái-PBTHU, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Công Chung-Trưởng Phòng LĐTB&XH huyện; Trần Thị Hoàng Anh-Phó Trưởng Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với trên 60 cử tri thị trấn Nhơn Hòa. Tại buổi tiếp xúc cử tri, sau khi nghe các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn Nhơn Hòa thông báo dự kiến nội dung, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 10, HĐND huyện Chư Pưh khóa X và đại biểu HĐND thị trấn thông báo Kỳ họp thứ 8 của HĐND thị trấn Nhơn Hòa nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri thị trấn đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND những ý kiến xung quanh vấn đề về như: Đề nghị Nhà nước cần quan tâm tới vấn đề môi trường; đẩy nhanh công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xây dựng chợ thị trấn tạo điều kiện cho nhân dân buôn bán; giúp người dân tháo gỡ khó khăn trong vay vốn sản xuất, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo... Bên cạnh đó, các cử tri cũng có ý kiến đề nghị huyện cần đẩy nhanh sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường hiện nay xuống cấp nghiêm trọng gây khó khăn trong việc đi lại cho người dân.
HINH-TIEP-XUC-CU-TRI.jpg
TOÀN CẢNH HỘI TRƯỜNG TIẾP XÚC
Sau khi tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt cho Tổ đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Hữu Dương-PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn và ông Lê Quang Thái-PBTHU, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cử tri thị trấn Nhơn Hòa đã phát huy tính dân chủ đóng góp cho Đảng và Nhà nước và huyện nhiều ý kiến thiết thực. Đồng thời, đã trả lời trực tiếp một số vấn đề thuộc thẩm quyền của thị trấn và huyện; một số kiến nghị của cử tri đoàn xin tiếp thu, ghi nhận và có trách nhiệm gửi tới các cơ quan chức năng xem xét trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.
Thanh Thủy

Tng tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Laid
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 123- Email: ttnhonhoa.chupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa.
- Giấy phép số 09/GP-TĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1
Copyright © 2017
icontop.png