Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Ban Dân tộc HĐND huyện tổ chức giám sát tại xã Chư Don

Ban Dân tộc HĐND huyện tổ chức giám sát tại xã Chư Don

Ngày đăng bài: 29/03/2024
Chiều ngày 28 tháng 3 năm 2024, Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân huyện đã tổ chức giám sát việc triển khai công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm trên địa bàn xã Chư Don giai đoạn 2021-2023. Tham gia buổi giám sát có các Thành viên Đoàn giám sát của Ban Dân tộc; xã Chư Don có Thường trực Hội đồng nhân dân; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; các tổ chức chính trị xã hội và công chức lao động thương binh xã hội.

iahla.jpg
Toàn cảnh buổi giám sát
 
Theo Báo cáo của Ủy ban nhân dân xã Chư Don, về công tác đào tạo nghề đã chủ động triển khai rà soát các chương trình, triển khai kế hoạch đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho người lao động theo hướng thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương. Hằng năm, triển khai cho các thôn, làng rà soát nhu cầu học nghề của hội viên các chi hội, từ đó kết hợp giữa đào tạo nghề gắn với các mô hình phát triển sản xuất, tăng thu nhập, ổn định kinh tế gia đình. Trong giai đoạn 2021-2023, Trung tâm học tập cộng đồng xã Chư Don đã phối hợp với các ngành của huyện mở 06 lớp kỹ thuật chăn nuôi bò, dê với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng, có 362 học viên tham dự.
Kết luận buổi giám sát, đồng chí Phạm Đức Ngọc, Trưởng Ban Dân tộc- Trưởng đoàn giám sát ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác triển khai thực hiện công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm, đồng thời đề nghị Ủy ban nhân dân xã Chư Don cần quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo các ngành liên quan chủ động thực hiện hiệu quả các nội dung về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm theo hướng thiết thực, hiệu quả; kịp thời đề xuất, kiến nghị với các cấp có thẩm quyền để thực hiện tốt hơn nữa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm.
Ngọc Đức

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 7
Năm hiện tại: 13
Tổng số lượt truy cập: 13
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png