Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Chư Pưh tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2023

Chư Pưh tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2023

Ngày đăng bài: 20/04/2023
Sáng ngày 19/4/2023, tại Trường THCS Dân tộc Nội trú, thị trấn Nhơn Hòa, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chư Pưh tổ chức chương trình Ngày hội đọc sách năm 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức-Đổi mới-Sáng tạo” nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4). Đến dự có đồng chí Nguyễn Huy Châu-Phó Bí thư TT Huyện ủy; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; các thầy cô giáo và em học sinh Trường THCS Dân tộc Nội trú.

doc-sach.jpg
Toàn cảnh Ngày hội đọc sách tại Trường THCS Dân tộc Nội trú, thị trấn Nhơn Hòa
 
Tại đây, Ban tổ chức đã trưng bày hơn 400 đầu sách với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng như: khoa học, văn hóa-nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử nổi bật trong nước và thế giới. Trưng bày, sắp xếp 9 mô hình sách theo mô hình: Lăng Bác, vòng xoáy thời đại, cổng trường Nội trú, con tàu... được trang trí khoa học, bắt mắt thu hút độc giả… giúp các em học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới phong phú hơn. Bên cạnh đó, để khơi gợi tình yêu với sách cho các em học sinh, ban tổ chức đã giới thiệu nhiều cuốn sách ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút sự tham gia của giáo viên và học sinh như đố vui với chủ đề về sách, truyện dân gian, truyện cổ tích Việt Nam.
Thông qua ngày hội nhằm nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách. Ngoài ra, đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, vận động các em tham gia phong trào đọc sách báo, từ đó hình thành thói quen và nâng cao ý thức tự học./.
                                                                                    Hồng Tuyết

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png