Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Liên đoàn lao động huyện Chư Pưh: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

Liên đoàn lao động huyện Chư Pưh: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

Ngày đăng bài: 01/02/2024
Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 30/1/2024, Liên đoàn Lao động huyện Chư Pưh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”; tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

tet-dv.png
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, đồng chí Trần Đình Thi – Huyện ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc Tết các đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn huyện cùng gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Đồng chí cũng khẳng định trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm nay, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở phải quan tâm chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; bảo đảm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, ấm áp, hạnh phúc; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn.
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 18 suất quà Tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng bằng tiền mặt được trích từ quỹ “Tương trợ đoàn viên” của Công đoàn huyện.
Có thể thấy, đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Liên đoàn Lao động huyện nhằm động viên đoàn viên Công đoàn và người lao động, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, đón một năm mới vui hơn, là động lực để khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, công việc được giao.
                                                                                                        Hà Chi

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 2
Tổng số lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png