Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Ra mắt 2 Tổ truyền thông cộng đồng

Ra mắt 2 Tổ truyền thông cộng đồng

Ngày đăng bài: 29/03/2023
 

Sáng ngày 26/3/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chư Pưh phối hợp với Hội LHPN xã Ia Le, Ia Blứ tổ chức lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng tại thôn Ia Bia và làng Kuái.

iabia.jpg
Ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng tại thôn Ia Bia

 

Tổ truyền thông cộng đồng tại thôn Ia Bia được thành lập với 9 thành viên và Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Kuái được thành lập với 10 thành viên gồm: Bí thư chi bộ thôn, trưởng thôn, chi hội trưởng phụ nữ, đại diện Ban Công tác Mặt trận, các đoàn thể ở địa phương, già làng, người có uy tín trong cộng đồng. Tổ làm việc theo chế độ tập thể, quyết định theo đa số đối với các vấn đề thuộc chức năng, nhiệm vụ của Tổ; tự quản dựa vào cộng đồng, dân chủ, công khai, minh bạch và tình nguyện; tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành.

Nhiệm vụ của Tổ truyền thông là thu thập thông tin từ các nguồn khác nhau về các lĩnh vực văn hóa, đời sống, gia đình, kinh tế, nắm bắt nhu cầu của người dân; xác định được định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em tại cộng đồng để tuyên truyền, vận động thay đổi, tháo gỡ; xác định nội dung, hình thức truyền thông phù hợp với cộng đồng. Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch; giải đáp các nhu cầu phản hồi thông tin của cộng đồng trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ của Tổ...

quai.jpg
Tổ truyền thông cộng đồng tại làng Kuái
 
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Pưh trao 3 triệu đồng cho Tổ truyền thông cộng đồng tại thôn Ia Bia và làng Kuái để mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác truyền thông.
                                                                       Minh Hải

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png