Trang chủ > Tin tức > Tin tổng hợp > Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng: Tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia mức độ I

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng: Tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia mức độ I

Ngày đăng bài: 29/05/2015
Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, sáng ngày 27/05/2015, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Ia Phang  đã long tổ chức lễ đón nhận Trường đạt chuẩn Quốc Gia mức độ I. Về dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Minh – Phó chủ tịch HĐND huyện, Lê Quang Thái – Phó chủ tịch UBND huyện; Huỳnh Lực – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh trong trường.
 
         
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh được thành lập năm 1994, trên cơ sở chia tách từ Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hòa. Trải qua 20 năm nỗ lực phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng luôn tự hào về sự lớn mạnh không ngừng của nhà trường. Đến nay, nhà trường có 11 lớp với 334 học sinh và 25 cán bộ, giáo viên. Để thực hiện tốt vai trò của nhà trường trong công tác giáo dục, ngay từ những ngày đầu thành lập nhà trường đã từng bước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đến nay, nhà trường đã được xây dựng trên diện tích trên 15.000 m2 bao gồm: 12 phòng học, 01 nhà đa chức năng, 01 phòng học Anh văn, tất cả các phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế cho giáo viên và học sinh theo chuẩn, hệ thống quạt máy và hệ thống chiếu sáng đảm bảo quy định, cùng một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát đảm bảo yêu cầu vệ sinh trường học và hệ thống cây xanh tạo nên một cảnh quan thoáng mát có tính thẩm mỹ cao.
     image002.jpg
          Trong những năm học qua, thầy và trò Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng luôn  phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục, tìm tòi, nghiên cứu học hỏi, khắc phục khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên đã nỗ lực học tập, đổi mới phương pháp giảng dạy ở các khối. Nhờ đó, kết quả học tập năm sau cao hơn năm trước, học sinh lên lớp thẳng đạt 98,5%, tỉ lệ học sinh lớp 5 hoàn thành Chương trình tiểu học đạt 100%. Giáo viên đạt chiến sĩ thi đua  và lao động tiên tiến năm 2013 - 2014 đạt 100%. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu trường tiên tiến. Với sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trong nhà trường, Trường đã được UBND tỉnh Gia Lai công nhận trường chuẩn Quốc Gia mức độ I.
 image003.jpg
Nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Thái – Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của thầy và trò cũng như các bậc phụ huynh Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã nỗ lực hết mình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc Gia loại I.
                                                        
                                                                        Lê Trang

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Huyện Chư Pưh- tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Thị trấn Nhơn Hòa - Chư Pưh
- Điện thoai: (0269) 3 850 009 - Fax: (0269)3850009 - Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Siu Y Bé Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử
- Giấy phép: 09 /GP-TTĐT ngày 11/11/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng số lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật


Sdt:(0269) 3850009
Email: ubndchupuh@gialai.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Copyright © 2017
icontop.png